เข้าใจผิด! ผู้ตัดสินขอโทษ “รามอส” หลังให้ใบเหลืองเกมคัดยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือกเมื่อคืนนี้เกมที่สเปน บุกไปชนะ โรมาเนีย มีประเด็นเกิดขึ้นในช่วงที่ยูฟ่า จัดให้มีพิธียืนไว้อาลัยลูกชาวของ ‘หลุยส์ เอ็นริเก้’ อดีตกุนซือทีมชาติสเปน ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

รอบคัดเลือกยูโร กลุ่ม F ที่โรมาเนีย ก่อนเกมยูฟ่า จัดให้มีพิธีไว้อาลัยลูกสาวของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ซึ่งนักเตะทั้ง 2 ทีม และสต้าฟโค้ชยืนสงบนิ่งไว้อาลัย แต่แฟนบอลโรมาเนีย กลับส่งเสียงร้องเพลงเชียร์ไม่ได้ร่วมไว้อาลัยด้วย

“รามอส” ขึ้นท็อป 10 ดาวยิงตลอดกาลทีมชาติสเปน

"เบล็อตติ" เหมา 2 "อิตาลี" ชนะ “อาร์เมเนีย” 3-1

เกมนี้เป็นสเปนที่บุกเอาชนะ โรมาเนีย 2-1 โดย 1 ประตูที่สเปนทำได้มากจากจุดโทษของ เซร์คิโอ รามอส หลังจากทำประตูได้ รามอส แสดงท่าดีใจด้วยการทำท่าส่องแว่นไปทางแฟนบอลโรมาเนีย ซึ่งผู้ตัดสิน เดนิซ อายเตคิน มองว่าเป็นการยั่วยุแฟนบอลโรมาเนีย จึงให้ใบเหลืองกับรามอส แต่บางคนมองว่า รามอส ทำท่าส่องแว่น เพราะต้องการเอาคืนแฟนบอล โรมาเนีย ที่ไม่ยอมยืนไว้อาลัยให้กับ ลูกสาวของ หลุยส์ เอ็นริเก้

หลังจากจบเกม รามอส ออกมาชี้แจงว่า ใบเหลืองที่เค้าได้รับมาจากความเข้าใจผิด เพราะท่าส่องแว่น ทำเพื่อหลาน เป็นสัญลักษณ์เพื่อสื่อถึงหลาน เราสองคนใส่แว่นตา แต่ผู้ตัดสินคิดว่าผมทำใส่แฟนบอล หลังจากที่ได้ฟังคำอธิบายจาก รามอส ผูู้ตัดสิน เดนิซ อายเตคิน จึงขอโทษที่เข้าใจผิดจนแจกใบเหลืองให้ไปในเกมเมื่อคืนนี้

 

Photo : Daniel MIHAILESCU / AFP

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ