"เนย์มาร์" ซัดช่วย "บราซิล" เสมอ "โคลอมเบีย"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนย์มาร์ คัมแบ็กกลับสู่ทีมชาติบราซิลได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยให้ บราซิล เสมอ โคลอมเบีย ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

คอนเทนต์แนะนำ
“ติเต้” ยัน “เนย์มาร์” พร้อมลงเล่นให้บราซิล
“เนย์มาร์” ฮีโร่พา “บราซิล” เฉือน “โคลอมเบีย” 2-1

ทัพ “แซมบ้า” มีโปรแกรมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา 2 นัด โดยเกมแรกพบกับ โคลอมเบีย โดยเกมนี้ผ่านไปแค่ 19 นาที เนย์มาร์ ก็เปิดลูกเตะให้ คาเซมิโร่ โขกให้ บราซิล ขึ้นนำ 1-0 แต่ โคลอมเบีย ก็มายิงคืน 2 ประตูรวดจากการเหมายิงของ หลุยส์ มูเรียล ในนาทีที่ 25 กับ 34 แต่สุดท้ายก็เป็น เนย์มาร์ ที่สวมบทฮีโร่ยิงประตูตีเสมอในนาทีที่ 58 ช่วยให้ บราซิล รอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้

ส่วนเกมนัดต่อไป บราซิล จะย้ายไปเล่นที่ลอสแองเจลิส พบกับ ทีมชาติเปรู ในวันพุธที่ 11 ก.ย. ส่วน โคลอมเบีย จะพบกับ เวเนซูเอล่า ในเช้าวันเดียวกัน

ขณะที่ก่อนเกมคู่นี้จะแข่งขันกัน ก็มีเรื่องประทับใจเกิดขึ้นเมื่อ ทีมชาติบราซิล อนุญาติให้ ซิลเวีย กับ โนมิเน่ เกรซโก้ สองแม่ลูกที่ได้รับรางวัลฟีฟ่า แฟนอวอร์ดส์ หรือ แฟนบอลยอดเยี่ยมของฟีฟ่าประจำปี 2019 เข้าชมนักเตะฝึกซ้อม โดยถึงแม้ เจ้าหนูโนมิเน่ จะมีความบกพร่องทางสายตา แต่ก็รับรู้ได้ถึงความเป็นกันเองที่นักเตะทีมชาติบราซิลอย่าง เนย์มาร์, เฟลิเป้ คูตินโญ่ และมาควินญอส มีให้ เพราะพวกเขาให้การต้อนรับอย่างดี พร้อมทั้งมอบเสื้อและลายเซ็นต์ให้กับ เจ้าหนูโนมิเน่ ด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ