“เซาธ์เกต” ชมเปาะ “เคน” หลังซัดแฮตทริก เกมถล่มบัลแกเรีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติอังกฤษ รักษาสถิติยอดเยี่ยมในการเกมรอบคัดเลือกทัวร์นาเมนท์ใหญ่ หลังเปิดบ้านถล่ม บัลแกเรีย 4-0 เกมนี้ แฮร์รี่ เคน ทำแฮตทริก

ฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก ระหว่าง อังกฤษ กับ บัลแกเรีย  เกมนี้ ไม่มีชื่อของ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ถอนตัวไปก่อนเกมเนื่องจากมีอาการป่วย กลับไปรักษากับแมนฯยูไนเต็ด แกเร็ธ เซาธ์เกต จัดสามประสาน สเตอร์ลิ่ง, เคน, แรชฟอร์ด นำทัพ เกมนี้ อังกฤษ ได้ประตูขึ้นนำจาก แฮร์รี่ เคน ก่อนที่ดาวยิงสเปอร์ส จะรับหน้าที่สังหารอีก 2 จุดโทษ เป็นแฮตทริกในเกมนี้ ส่วนอีกประตู ได้จาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำให้ทัพสิงโตคำราม ยังรักษาสถิติ ยอดเยี่ยม ในการลงเล่นรอบคัดเลือก นับรวมทั้งยูโร และ ฟุตบอลโลก ยังไม่แพ้ใครเลย 42 เกมหลังสุด นับตั้งแต่ ที่เคยบุกไปแพ้ ยูเครน 0-1  ในเกมบอลโลกรอบคัดเลือก เมื่อปี 2009 หรือ 10 ปีที่แล้ว และนำจ่าฝูงกลุ่ม A มี 9 แต้ม จาก 3 นัด  โดยมีโคโซโว ตามหลัง 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

“แรชฟอร์ด” หวังพัฒนาความคมเทียบ “เคน” ช่วยทีมชาติอังกฤษ

นายกฯอังกฤษประกาศ ยอมตายดีกว่าเลื่อน Brexit

โดยหลังเกม เซาธ์เกต ชื่นชมฟอร์มลูกทีมแม้จะมีหลายจังหวะบกพร่องให้เห็น ทั้งเรื่องของสมาธิ และ การเข้าใจกันระหว่างนักเตะ ทำให้ยังมีปัญหาในเรื่องของการครองบอลบางจังหวะ  แต่โดยรวมคือเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วน แฮร์รี่ เคน ที่ทำแฮตทริกในเกมนี้ ก็โดนชมเปาะ เซาธ์เกต บอกว่าอยากให้นักเตะเยาวชน ดูเคน เป็นแบบอย่าง เพราะเป็นคนที่พยายามหาโอกาสให้ตัวเองอยู่เสมอ

 

Photo : Ben STANSALL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ