“ลิเวอร์พูล” ยังไม่มีแผนต่อสัญญา “ฟาน ไดจ์ค”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากนี้มีข่าวออกมาจากสื่อหลายสำนักในอังกฤษที่รายงานว่า ‘ฟาน ไดจ์ค’ เตรียมต่อสัญญากับลิเวอร์พูลอีก 6 ปี วันนี้ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นออกมาปฏิเสธข่าวนี้ โดยบอกว่า สโมสรยังไม่มีแผนการต่อสัญญานักเตะ

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยังเหลือสัญญากับลิเวอร์พูลอย่างน้อยอีก 4 ปี ดังนั้นสโมสรจึงไม่รีบเจรจาต่อสัญญากับปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้  ที่สำคัญนักเตะยังมีความสุขกับการใช้ชีวิตในลิเวอร์พูล และตอนนี้ยังมีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่าอีก 1 รางวัล หลังจากเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปมาแล้ว ด้วยการชนะลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

“ฟานไดจ์ค” ตกลงต่อสัญญา “ลิเวอร์พูล” ถึงปี 2025

"ฟานไดจ์ค" ผงาดกองหลังคนแรกคว้าแข้งยอดเยี่ยมยูฟ่า

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีข่าวดีอีกข่าวเมื่อ สวิส แรมเบิ้ล สื่อที่เกี่ยวกับธุรกิจฟุตบอลออกมา ระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ได้เงินจากส่วนแบ่งการถ่ายทอดสดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามากสุดในยุโรป ด้วยจำนวนเงิน 152 ล้านปอนด์ หรือ 5,776 ล้านบาท  ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของ แมนฯซิตี้ ที่ได้รับเงินค่าส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดน้อยกว่าลิเวอร์พูลเพียงแค่ 1 ล้านปอนด์เท่านั้น อันดับ 3 เป็นของเชลซี รับไป 146 ล้านปอนด์ ตามมาด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส และ แมนฯยูไนเต็ด

โดยหากดูท็อป 10 ทีมที่ได้รับเงินค่าส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทีวีมากที่สุดในยุโรป 8 ทีมเป็นทีมจากพรีเมียร์ลีก ขณะที่ 2 ทีมที่ติดโผมาเป็น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน

 

Photo : PATRIK STOLLARZ / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ