“แมนฯยูไนเต็ด”เตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้“ลินเดเลิฟ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าสร้างทีมในระยะยาว เมื่อเตรียมยื่นสัญญาให้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ออกไปอีก 5 ปี พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่าที่รับจากสัญาเดิม

“ลินเดเลิฟ” หายป่วยลุ้นช่วย “แมนฯยูไนเต็ด” ดวล “เปแอสเช”

“โซลชาร์” เผยไม่ส่ง “ลินเดเลิฟ” ลงเล่นเพราะนักเตะถูกขู่ฆ่า

เดอะ ซัน สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า  แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 150,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ให้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ เพื่ออยู่ยาวกับทีมต่อไปอีก 5 ปี

ลินเดเลิฟ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ แต่สัญญาล่าสุดของเขาจะหมดลงในปี 2021 และมีออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี  โดยแมนฯ ยูไนเต็ด เล็งยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 4 ปีให้กองหลังสวีดิช พร้อมออปชั่นอีก 1 ปี และเพิ่มค่าเหนื่อยให้จากสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.85 ล้านบาท) ไปเป็นราว 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯยูไนเต็ด ต้องการสร้างทีมโดยยึดแนวรับชุดนี้เอาไว้ต่อไปในระยะยาว นอกจาก ลินเดอเลิฟ แล้ว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ มีสัญญาระยะยาวถึงปี 2025, อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา 50 ล้านปอนด์ มีสัญญาถึงปี 2025 ขณะที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายต่อสัญญาถึงปี 2024 ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวในการแถลงข่าวว่า มันยังเร็วเกินไปที่จะมองไปไกลถึงการลุ้นแชมป์หรือจบในอันดับที่เท่าไหร่ แต่การออกสตาร์ท 4 นัดแรก มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีทุกคนความมุ่งมั่น แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่เราต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น และเกมต่อไปในวันเสาร์นี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือบททดสอบที่สำคัญของทีม

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้ จะลงเล่นในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนี้ เวลา 21.00 น.

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ