“อันเชล็อตติ” เซ็งห้องแต่งตัวสนามสร้างไม่เสร็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือนาโปลี ออกอาการเซ็งหลังห้องพักของ สนามสตาดิโอน ซานเปาโล ยังปรับปรุงไม่เสร็จ ทั้งที่ทีมมีโปรแกรมจะเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ลิเวอร์พูล ในอีก 5 วันข้างหน้า

“อันเชล็อตติ” พร้อมสั่งแข้ง “นาโปลี” หยุดเล่น หากโดนเหยียดผิวอีก

“นาโปลี” เปิดตัว “อันเชล็อตติ” คุมทัพ 3 ปี

ใน 2 เกมแรกของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี ตัดสินใจออกไปเล่นเป็นที่เยือนก่อน เนื่องจากต้องการให้เวลาเจ้าหน้าที่ได้ปรับปรุงห้องแต่งตัวของสนามอย่างเต็มที่ เพื่อให้แล้วเสร็จทันก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในวันที่ 18 ก.ย.นี้ แต่ล่าสุดผ่านไปแล้วกว่า 2 เดือน การปรับปรุงห้องแต่งตัวกลับไม่มีความคืบหน้ามากนัก และคาดว่าจะเสร็จไม่ทันเกมรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ด้วย

ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของนาโปลี ออกอาการหัวเสีย และออกมากล่าวว่า เขาเห็นสภาพของห้องแต่งตัวของสนามแล้ว และเขาไม่รู้จะพูดอะไรเช่นกัน เพราะระยะเวลากว่า 2 เดือน บางที่อาจจะสร้างบ้าน 1 หลังเสร็จเรียบร้อยเลย แต่สำหรับที่ นาโปลี งานทุกอย่างเดินไปอย่างล่าช้า และถ้าหากเป็นแบบนี้เขาจะนำลูกทีมไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ที่สนามแห่งไหนดี

สำหรับ นาโปลี มีคิวใช้สนามแห่งนี้รับการมาเยือนของ “หง์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ในวันที่ 18 ก.ย.นี้ โดย ลิเวอร์พูล มีกำหนดที่จะเดินทางมายังเมืองเนเปิ้ลส์ ในวันอังคารที่ 17 ก.ย. หลังเสร็จสิ้นภารกิจลงเตะฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.

อย่างไรก็ตามเมื่อ ห้องแต่งตัวของนาโปลี ยังไม่เสร็จ ยูฟ่า เตรียมจะเข้าไปตรวจสอบความพร้อมของสนามอีกครั้งเพื่อยืนยันว่า สนามแห่งนี้จะใช้แข่งยูฟ่าแชมเปี้ยนย์ลีกได้หรือไม่

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ