ลือ “แข้งอาร์เซน่อล” ไม่ชอบวิธีซ้อมของ “เอเมอรี่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีข่าวลือว่าสถานการณ์ของ อาร์เซน่อล ไม่ค่อยสู้ดี หลังเสียประแทบทุกนัดตั้งแต่เปิดฤดูกาล และนักเตะบางส่วนเริ่มเบื่อหน่ายวิธีการซ้อมของ อูไน เอเมอรี่

เผยคำพูดปลุกใจ “เอเมอรี่” กับแข้ง “อาร์เซน่อล” ช่วงพักครึ่ง

“เอเมอรี่” หวังกู้เกมรับ “อาร์เซน่อล” หลังฤดูกาลที่แล้ว เสีย 51 ประตู

เดอะ เมโทร บอกว่านักเตะอาร์เซน่อลบางส่วน ไม่ชอบวิธีการซ้อม ของ เอเมอรี่  ที่ซ้อมแบบเดิมๆซ้ำๆ แต่ไม่ได้หมายความว่า นักเตะไม่สนับสนุน เอเมอรี่ หลายคนยังสนับสนุน ให้เขาคุมทีมต่อ เพราะถึงแม้สถานการณ์จะเสมอมา 2 เกมติด โดยเฉพาะในเกมที่เสมอกับวัตฟอร์ดนัดล่าสุด ซึ่งมีความผิดพลาดในแนวรับให้เห็นชัดเจน  แต่ เอเมอรี่ ไม่เคยต่อว่านักเตะแรงๆ 

เดอะซัน สื่ออีกสำนักของอังกฤษรายงานว่า อูไน เอเมอรี่ นัดนักเตะและทีมสต๊าฟโค้ช ทานข้าวร่วมกัน โดยขอเป็นเจ้ามือเพื่อเป็นการผ่อนคลายและสร้างความเป็นทีมเวิร์ค  ก่อนจะพาลูกทีมออกไปเยือน  ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในยูโรป้าลีกคืนวันพรุ่งนี้

แต่ก็มีอีกกระแสข่าว บอกว่า อาร์เซน่อล อาจจะปลด เอเมอรี่ เพราะผลงานโดยรวม นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมยังไม่มีอะไรแตกต่างจาก ยุค ของ อาร์แซน เวนเกอร์  นักเตะทั้งกองกลาง และ กองหลัง ส่วนคนที่จะมารับหน้าที่ต่อ คือ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปืนใหญ่เชื่อว่าจะมาสร้างความแตกต่างให้กับอาร์เซน่อลได้ และที่สำคัญ ยังว่างงานอยู่ด้วย นอกจากนั้นยังมีกุนซือที่อยู่ในลิสต์ที่บ่อนพนันถูกกฎหมายในอังกฤษเปิดโผออกมามีทั้ง แม็กซ์ อัลเลกรี และ อาร์เตต้า ผู้ช่วยของ เปณป กวาดิโอล่า

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ