แฟนบอลเชลซีสุดทนโจมตี “แลมพาร์ด” มือไม่ถึง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนนี้ เชลซี พลาดท่าแพ้ในนัดแรกของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้แฟนบอลเชลซี เริ่มรับไม่ได้กับผลงานการคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด จึงรวมตัวกันออกมาทวิตโจมตีในโลกโซเซียลว่า เป็นกุนซือที่ไร้ฝีมือ

“แลมพาร์ด” โต้ข่าวลือคุมเชลซี ขอพา “ดาร์บี้” เลื่อนชั้น

ตำนานสิงห์บลูส์ สู่บทบาทกุนซือที่เต็มไปด้วยความท้าทาย

แฟรงค์ แลมพาร์ด เพิ่งสร้างสถิติเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ของ เชลซี ที่นำทีมแพ้ในเกมประเดิมสนามศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังถูกบาเลนเซีย บุกมาเอาชนะถึงสแตมฟอร์ดบริดจ์ 0-1 รั้งอันดับรองสุดท้ายของกลุ่ม H ทำให้แฟนบอลเชลซี พร้อมใจออกมาวิจารณ์ฝีมือการทำทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ที่แฟนบอลต่างพร้อมใจกันบอกให้ แลมพาร์ด ลาออกจากตำแหน่ง เพราะไม่ใช่โค้ชที่มีฝีมือ

แม้จะถูกโจมตีอย่างหนัก แต่กุนซือวัย 41 ปี ก็ไม่สนใจกับเรื่องดังกล่าวพร้อมทั้งกล่าวว่า นี่เพิ่งผ่านไปนัดเดียว เชลซี ยังเหลือคิวเตะในรอบแบ่งกลุ่มอีกหลายนัดดังนั้นไม่ใช่เวลาที่เขาจะมานั่งจิตตก เพราะยังมีเป้าหมายใหญ่คือ การเก็บชัยชนะในทุกถ้วยให้ได้มากที่สุด

สำหรับ ฤดูกาล 2019-20  แลมพาร์ด มีสถิติในการนำทีมออกไปเล่นนอกบ้านที่ย่ำแย่ โดยยังไม่ชนะใครเลยในทุกรายการ นัดต่อไปจะเปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่เพิ่งแพ้มาในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลักนัดแรกเหมือนกัน โดย เชลซี กับ ลิเวอร์พูล จะเจอกันวันอาทิตย์นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ