แฉ“กรีซมันน์”ยอมจ่าย 14 ล้านยูโรให้ได้ย้ายมาบาร์ซ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอล มุนโด้ สื่อชื่อดังของสเปน ออกมาแฉว่า อองตวน กรีซมันน์ ยอมจ่ายเงินกว่า 14 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่านายหน้าในการดำเนินการให้เขาได้ย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“กรีซมันน์” ร่วมทัพ “บาร์เซโลน่า” ถึงไมอามี่ อุ่นเครื่อง “นาโปลี”

“บาร์ซ่า” ไม่พอใจ “ปิเก้” เหตุเป็นเจ้าของบริษัททำสารคดี “กรีซมันน์” ไม่ย้ายทีม

กรีซมันน์ และ บาร์เซโลน่า เตรียมเดินทางไปขึ้นศาลสเปน ในวันพุธที่ 25 ก.ย.นี้ เพื่อฟังคำตัดสินคดีที่พวกเขาถูก แอต.มาดริด ต้นสังกัดเก่าของ กรีซมันน์ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 200 ล้านยูโร หรือกว่า 6,900 ล้านบาท ในข้อหาแอบเจรจาซื้อขายนักเตะโดยไม่เป็นธรรม หลัง บาร์ซ่า ซื้อ กรีซมันน์ ไปได้ในราคาเพียง 120 ล้านยูโร หรือ 4,660 ล้านบาท ทั้งที่ แอตเลติโก มาดริด ตั้งราคาเอาไว้ที่ 200 ล้านยูโร

 เอล มุนโด้ สื่อกีฬาชื่อดังของสเปน ออกมาจุดไฟเรื่องนี้อีกครั้ง โดยยืนยันว่า ทนายความของ กรีซมันน์ ได้แอบเจรจากับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่เดือน มี.ค. ซึ่งเป็นสมัยที่ กรีซมันน์ ยังเป็นนักเตะของแอตเลติโก มาดริด อยู่ พร้อมทั้งได้มีการแลกเปลี่ยนอีเมล์รายละเอียดสัญญาการย้ายทีม รวมไปถึงราคาค่าตัวของนักเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ และที่สำคัญที่สุดก็คือ มีการแนะนำวิธีการที่จะทำให้ บาร์เซโลน่า คว้าตัว กรีซมันน์ ไปด้วยราคาที่ถูกที่สุดอีกด้วย

นอกจากนี้ เอล มุนโด้ ยังยืนยันอีกว่า กรีซมันน์ ยอมใช้เงินตัวเองกว่า 14 ล้านยูโร หรือ 475 ล้านบาท เพื่อจ่ายเป็นค่านายหน้าให้ตัวเขาเองได้ย้ายทีมในครั้งนี้ โดยแบ่งจ่ายให้กับทั้ง พี่สาว, บิดา, เอเย่นต์ และคนกลางในการเจรจา ซึ่งได้รับผลประโยชน์ในการย้ายทีมของเขาทั้งหมด

ทันทีที่ เอล มุนโด้ ประโคมข่าวนี้ออกไป สื่อทั่วยุโรปต่างวิเคราะห์ไปในทิศทางเดียวกันว่า ข้อมูลดังกล่าวอาจจะเป็นหลักฐานสำคัญในการพิจารณาคดี และถ้าหาก บาร์ซ่า แพ้ก็อาจจะมีการลงโทษแบนในเรื่องการซื้อนักเตะตามมาในอนาคตอีกด้วย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ