“พิมพิชยา” เผยมั่นใจขึ้น เร่งปรับสปีดให้เข้ากับทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘พิมพิชยา’ มั่นใจมากขึ้นหลังได้รับโอกาสลงเล่น 2 แมตช์แรกใน แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น แต่ยังต้องปรับสปีดบอลให้เข้ากับทีม

พิมพิชยา ก๊กรัมย์ กลับมาลงแข่งกับทีมชาติไทยในรายการ แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น 2019 เป็นทัวร์นาเมนต์แรกในรอบ 4 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าข้างขวา โดยได้ลงสนามทั้ง 2 แมตช์ที่ ไทย ชนะ เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ แม้จะยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ พิมพิชยา เปิดเผยกับทีมข่าวกีฬาพีพีทีวี​ ว่า ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้พยายามปรับสปีดบอลให้เท่ากับเพื่อนร่วมทีมที่เร็วขึ้นจากเดิม

โปรแกรมถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สู้ศึก "อาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2019"

คว้าชัย 2 นัดติด สาวไทยตบชนะฟิลิปปินส์ 3-1

ส่วนเกมวันนี้ที่ทีมสาวไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ระบุว่า จะไม่ประมาท เพราะ อินโดนีเซีย มีเกมรับที่เหนียวแน่น และเล่นแบบมีพาวเวอร์ ฉะนั้นไทยต้องคุมเกมให้ได้และพลาดให้น้อยที่สุด หากไทยปิดเกมเสิร์ฟได้ก็มีโอกาสชนะสูง  ซึ่งผลจากการชนะ 2 แมตช์แรก เก็บ 6 คะแนนเต็ม ทำให้ ไทย จ่อคว้าแชมป์ แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น อยู่แล้ว หากชนะ อินโดนีเซีย ก็จะคว้าถ้วยรางวัลในบ้านได้แน่นอน

แฟน ๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดเกมระหว่าง ไทย พบ อินโดนีเซีย ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (PPTVHD36) เวลา​ 16.45 น. เป็นต้นไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ