"เอเมอรี่" ป้อง "ชาก้า" ถูกแฟนปืนใหญ่โห่ใส่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล ลุ้นเหนื่อยกว่าจะเก็บ 3 คะแนนได้จากแอสตัน วิลล่าเมื่อคืนนี้ ทั้งๆที่เหลือ10 คน ตั้งแต่ครึ่งแรก

“เอเมอรี่” แก้เกมยอดเยี่ยม สำรองมีส่วน 10 ลูกใน 11 เกม

"อาร์เซน่อล" "เปิดบ้านถล่ม ฟูแล่ม 4-1

อาร์เซน่อล เจ้าถิ่นส่งเจ้าหนู บาคาโย่ ซาก้า ที่ฟอร์มดีตั้งแต่ยูโรป้าลงสนามเป็นตัวจริงปั้นเกมร่วมกับ นิโกล่าส์ เปเป้ , เซบายอส โดยมีโอบาเมยัง เป็นหน้าเป้า เปิดบ้านรับมือ แอสตัน วิลล่า ที่มีเทรเซเก้, เอลกาซี่ เป็นตัวหลักในแนวรุก

แฟนบอลทีมเยือนได้เฮก่อนตั้งแต่นาทีที่ 20 เอล กาซี่ เปิดให้ จอห์น แม็กกินน์ ยิงให้วิลล่านำ 1-0 แถมท้ายครึ่งแรก เมตแลนด์-ไนล์ ได้ใบเหลือง 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม อาร์เซน่อล เสียเปรียบทั้งสกอร์ที่ตามหลัง และผู้เล่นที่น้อยกว่า แต่นาที 58 อาร์เซน่อลมาได้จุดโทษ เก็นดูซี่ ถูกขวาง และเป็น นิโกล่าส์ เปเป้ ยิงประตูตีเสมอให้ อาร์เซน่อล 1-1

อาร์เซน่อลดีใจได้ไม่นานอีก 2 นาทีถัดมา วิลล่า ข้นนำอีกครั้ง จากการวิ่งมายิงเสาแรกของ เวสลีย์  แม้ถูกนำแต่นักเตะอาร์เซน่อล ยังวิ่งสู้ เปิดเกมรุกเข้าใส่ จนมาตีเสมอสำเร็จ จากคัลลัม แชมเบอร์ส นาที 81 เมื่อตีเสมอแล้วแข้งอาร์เซน่อลใจเริ่มมา อีก 3 นาที โอบาเมยัง ดาวยิงของสโมสรจัดทีเด็ดลูกยิงฟรีคิ๊ก เป็นประตูชัยให้อาร์เซน่อล แซงชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เก็บ 3 แต้มล้ำค่าพร้อมขยับขึ้นไปอยู่หัวตาราง

ชัยชนะนัดนี้ของอาร์เซน่อล อูไน เอเมอรี่ กุนซือออกมายกย่องสปิริตลูกทีมทุกคน ที่สำคัญเชียร์ของแฟนบอลที่เป็นแรงผลักดันให้นักเตะมีกำลังใจฮึดสู้แม้สกอร์ตามหลัง แถมผู้เล่นน้อยกว่า

ผู้สื่อข่าวยังถามการที่ กรานิต ชาก้า ถูกแฟนบอลอาร์เซน่อลโห่ใส่ โดยเค้าออกมาปกป้อง ชาก้า  และต้องการให้แฟนบอลช่วยเหลือนักเตะทุกคนในทีม เพราะนี่เป็นนักเตะอีก 1 คนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ และมีประสบการณ์ในการทำงาน แถมยังโชว์ฟอร์มได้ดี

ลิเวอร์พูล เล่น 6 นัดชนะรวดมี 18 คะแนนนำเป็นจ่าฝูง  แมนฯซิตี้ เป็นที่ 2 มีคะแนนตามหลังลิเวอร์พูล 5 คะแนน อันดับ 3-5 มี 11 คะแนนเท่ากัน ทั้งเลสเตอร์, อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม แต่ประตูได้เสีย เลสเตอร์ ดีที่สุด

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ