“รอย คีน” เถียง “คาร์ราเกอร์” กลางรายการสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตนักเตะระดับตำนานของแมนฯยูไนเต็ดอย่าง รอย คีน สร้างเรื่องกลางรายการสดของ สกาย สปอร์ต ในช่วงที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ แสดงทัศนคติ รอย ตชคีน พูดแทรกขึ้นมาเล่นเอา เจมี่ คาร์ราเกอร์ ถึงกับ งง

"คาร์ราเกอร์" อาจถูกโทษจำคุก 6 เดือน เหตุถ่มน้ำลาย

สกายสปอร์ต สั่งแบน “คาร์ราเกอร์” เซ่นถ่มน้ำลายใส่เด็ก

รายการสดของสกาย สปอร์ต ประเด็นที่นำมาพูดถึงคือเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด แพ้ เวสต์แฮม 0-2 ทางรายการเชิญทั้ง แกรม ซูเนส อดีตกุนซือลิเวอร์พูล, เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล, โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือแมนฯยูไนเต็ด, รอย คีน อดีตกัปตันแมนฯยูไนเต็ด

ช่วงหนึ่งของรายการ คาร์ราเกอร์ กำลังพูดเทียบผลงานของลิเวอร์พูลในชุดปัจจุบัน กับ ชุดที่ไม่ติดท็อป 6 ทั้งหมด 4 ฤดูกาลติดพยายามชี้ให้เห็นว่า แมนฯยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลที่แล้วจบที่ 6 ต้องยกระดับตัวเองให้ได้เพื่อจบฤดูกาลแล้วได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเหมือนกับที่ลิเวอร์พูลเคยเจอ....หลังจากนั้นจู่ๆ รอย คีน พูดแทรกขึ้นมา บอกว่า "หา คุณบอกว่าคุณเกือบได้แชมป์ลีก แต่ก็ไม่ได้นะ  ตอนนี้เรากำลังพูดถึงแมนฯยูไนเต็ด ในเวลานี้"

เล่นเอา คาร์ราเกอร์ งง และพูดต่อว่า  กำลังพูดถึงช่องว่าง คุณต้องมีนักเตะ 2-3 คนเพื่ออุดช่องว่าง ซึ่งลิเวอร์พูล พยายามบีบช่องว่างเช่นกัน และพวกเค้ายังไม่ได้แชมป์ลีกเลย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ