“แมนฯยู” แถลงไม่ปลด “โซลชา” พร้อมเทงบซื้อนักเตะเพิ่ม ม.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด หลังจากแพ้เวสต์แฮม 0-2 ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงจากทุกฝ่าย และยังมีกระแสข่าวการปลดกุนซือชาวนอร์เวย์ ออกจากตำแหน่งอีกด้วย ล่าสโมสรออกแถลงการณ์ยืนยันว่า จะไม่มีการปลดผู้จัดการทีม พร้อมกับสนับสนุนให้งบซื้อนักเตะเพิ่ม

ก่อนหน้านี้มีคลิปที่ถูกเปิดเผย ในรายการแมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ซึ่ง ฟิลด์ โจนส์ นั่งอยู่แถวด้านบนของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด โดยเขาส่ายหัวพร้อมบ่นอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นในสนาม ซึ่งมีการอ่านปากแล้วบอกว่า ฟิลด์ โจนส์บอกว่า ไล่ออกไปเช้านี้เลย ซึ่งน่าจะหมายถึงอนาคตของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา

"เวสต์แฮม”ไล่อัด”แมนฯยูไนเต็ด” 2-0 ทะยานขึ้นอันดับ 5

โดยจากคลิปนี้ บวกกับ สถานการณ์ของแมนฯยูไนเต็ด ที่หล่นไปอยู่อันดับ 8 ของตารางพร้อมสถิติแพ้ไป 10 จาก 19 เกมหลังสุดที่ลงแข่งขันในทุกถ้วยทุกรายการ ทำให้ข่าวการปลด โอเล กุนนา โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งเริ่มโหมแรงมากขึ้น

ล่าสุด วันนี้แมนฯนยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า จะไม่มีการปลด โซลชา ออกจากการคุมทีม และสโมสรยังเชื่อมั่น ให้โอกาสโซลชา ทำงานอย่างเต็มที่ และก่อนหน้านี้นักเตะที่สโมสรซื้อมาร่วมทีมเป็นการตัดสินใจของกุนซือแมนฯยูไนเต็ด ทั้งหมด และสโมสรได้สนับสนุนทุ่มซื้อนักเตะอย่างที่ปรากฏเห็น หลังจากนี้แมนฯยูไนเต็ดเชื่อว่า ต้องใช้เวลาในการพลิกสถานการณ์กอบกู้วิกฤติของทีม

ไม่เหลือให้ใช้งาน! “แมนฯยู” วิกฤตศูนย์หน้า “แรชฟอร์ด” เจ็บ รอแพทย์ประเมิน

ขณะเดียวกัน แมนฯยูไนเต็ด ยังเตรียมทุ่มเงินเสริมทัพจำนวนมหาศาลเพื่อให้ โซลชา ได้ช็อปปิ้งนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาสู่ทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวเดือน ม.ค .ปีหน้าด้วย

สำหรับปัญหาใหญ่ของ แมนฯยูไนเต็ด ในเวลานี้ก็คือ การจบสกอร์ที่ยังไม่เฉียบคม เพราะนอกจากจะปล่อย โรเมลู และลูกากู กับ อเล็กซิส ซานเชซ ออกไปจากทีมแล้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล สองดาวยิงคนสำคัญของทีมยังเจ็บ ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ก็พลาดเกมกับ "ขุนค้อน" เพราะต่อมทอนซิลอักเสบ

ทั้งนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะฟุตบอลคาราบาว คัพ พบกับกับ โรชเดล สโมสรจากลีก วัน ในคืนวันพุธนี้

 

Photo : IAN KINGTON / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ