“ป็อกบา” คืนทัพผีบู๊ลีกคัพ-“เอ็ด” กระตุ้นทีมคว้าแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังพักรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าไปเกือบ 3 สัปดาห์ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง ในศึกคาราบาวคัพ รอบ 3 ที่จะพบกับ โรชเดล ในค่ำคืนนี้

“แมนฯยูไนเต็ด” พ้นผิดข้อหาซื้อ “ป็อกบา” จาก “ยูเวนตุส”

สื่อแฉ “ไรโอล่า” จะพา “ป็อกบา” ไปสเปน หากเล่นให้ “ปีศาจแดง” ครบ 3 ปี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดง ออกมาเปิดเผยข่าวดีนี้ด้วยตัวเองว่า  ป็อกบา จะได้รับโอกาสลงเล่นบางช่วงในเกมกับ โรชเดล เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ในเกมที่จะพบกับ อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 30 ก.ย.

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะได้ตัว ป็อกบา กลับมา แต่เกมกับ โรชเดล กุนซือชาวนอร์เวย์ จะยังไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เจ็บมาจากเกมพบ เวสต์แฮม รวมถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ลุค ชอว์ และ เอริค ไบยี่ ที่เจ็บอยู่แล้ว ทำให้ โชลชาร์ ต้องกลับไปใช้บริการของ เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งที่เพิ่งซัดประตูชัยช่วยให้ ปีศาจแดง เอาชนะ อัสทาน่า 1-0 เก็บ 3 แต้มแรกเป็นประเดิมในศึกยูโรป้า ลีกมาครองได้

ทางด้าน เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศตัวเลขรายรับของสโมสรในฤดูกาล 2018/19 โดย ปีศาจแดง มีรายรับถึง 627.1 ล้านปอนด์ มากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร พร้อมกันนี้ เอ็ด ยังกล่าวว่า สโมสรยังคงมุ่งมั่นในการสร้างทีมขึ้นใหม่ และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ระบบเยาวชน เพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญาของสโมสร การต่อสัญญากับนักเตะคนสำคัญ รวมไปถึงซื้อนักเตะระดับโลกเข้ามา ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า  ทุกคนที่ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ