แข้ง PSG ชี้ไร้ประโยชน์โห่ "เนย์มาร์" ควรหนุนทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตั้งแต่ เนย์มาร์ ย้ายไปเล่นให้บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่สำเร็จ แข้งชาวบราซิลเลี่ยนรายนี้ตกเป็นเป้าถูกแฟนบอลโจมตีอย่างหนัก ทั้งโห่ไล่ ปาสิ่งของใส่ แม้จะทำประตูชัยช่วยทีมได้ก็ตาม โธมัส มูนิเยร์ กองหลังของเปแอสเช ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าการกระทำของแฟนบอลเช่นนี้ไม่มีประโยชน์ ไม่ส่งผลดีต่อทีม

“เปแอสเช” ขอ 100 ล้านยูโรบวก 2 แข้ง “บาร์เซโลน่า” แลก “เนย์มาร์”

"เนย์มาร์" โพสต์แหย่สื่อ อยู่บาร์เซโลน่า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คืนนี้มีคิวลงเตะลีกเอิง เปิดบ้านพบกับ แร็งส์ คืนนี้เวลาตี 2  ก่อนเกมจะเริ่มต้นขึ้น โธมัส มูนิเยร์ มาแถลงข่าว พูดถึงประเด็นที่แฟนบอลต่อต้านเนย์มาร์ โห่ ปาของใส่ในเกมล่าสุด แม้เนย์มาร์ จะทำประตูชัยให้ทีมในช่วงท้ายก็ตาม โดยมูนิเยร์ ชี้ว่า  การโห่ใส่ ต่อต้าน หรือทำร้าย เนย์มาร์ไม่ว่าจะทางใดก็ตาม ไม่มีประโยชน์เลย มีแต่จะส่งผลกระทบถึงทีมมากกว่า เขาจึงอยากให้แฟนบอลหันมา

สนับสนุนนักเตะทุกคน และไม่อยากให้เข้าใจผิดว่าพูดเพื่อปกป้อง เนย์มาร์ แต่นี่เป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอลที่จะมีการย้ายทีมได้ สิ่งสำคัญคือตอนนี้ เนย์มาร์ ทุ่มเทให้กับ เปแอสเช จริงๆ ซึ่งเขาเห็นตลอดการฝึกซ้อมและลงแข่ง พร้อมทิ้งประโยคเด็ดว่า เขายอมเล่นกับเพื่อนอีก 10 คนที่แม้จะเจ็บจนใช้ไม้เท้าแต่รักสโมสร มากกว่ามีซูเปอร์สตาร์ 10 คนที่ใจไม่อยู่กับทีม

เนย์มาร์ น่าจะนำทัพแข้งเปแอสเช ลงสนามนคืนนี้ร่วมกับ อังเคล ดิ มาเรีย ส่วนเอ็มบัปเป้ กับ คาวานี่ ที่แม้จะหายเจ็บกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่โธมัส ทูเคิ่ล น่าจะไม่เสี่ยงส่งลงสนามคืนนี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ