“คล็อปป์” ประกาศพา “ลิเวอร์พูล” กวาดทุกแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ลิเวอร์พูลจะลงเล่นลีกคัพรอบ 3 เจอกับ เอ็มเค ดอนส์ ทีมจากลีกวัน ซึ่งก่อนลงเล่น ‘คล็อปป์’ เผยขอเน้นทุกนัดที่ลงเล่น เพราะเป้าหมายคือการคว้าทุกแชมป์ในปีนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ให้สัมภาษณ์กับลิเวอร์พูลเอ็คโค่ ว่า แม้การเจอกับ เอ็มเค ดอนส์ คืนนี้หลายคนจะคิดว่าเป็นงานไม่หนักสำหรับลิเวอร์พูล แต่ก่อนลงสนามได้กระตุ้นลูกทีมให้เล่นเต็มที่ และต้องเล่นทุกนัดให้เหมือนรอบชิงชนะเลิศ โดยปีนี้กุนซือลิเวอรื์พูลให้สัมภาษณ์กับลิเวอร์พูลเอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นว่าตั้งเป้ากวาดแชมป์ทุกถ้วยที่ลงเล่น โดยจะเน้นนัดต่อนัด แม้ว่าเป้าหมายหลักของทีมจะอยู่ที่แชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกจะพยายามป้องกันแชมป์ให้ได้อีกสมัย เพื่อการสะสมถ้วยรางวัลให้มากที่สุด

ช่วงขาขึ้น! “ลิเวอร์พูล” ใกล้ปิดดีลชุดแข่งใหม่ จ่อรับทรัพย์ก้อนโต

“เมสซี่” คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า

โดยก่อนลงสนามในเกมลีกคัพลิเวอร์พูลยังมีข่าวดี เมื่อ นาบี้ เกอิต้า กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ซึ่งเจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะส่งลงเล่นเพื่อช่วยสร้างสรรค์โอกาสในเกมรุก ร่วมกับ ไรอัน บริวสเตอร์ ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเช่นกัน หลังจากนี้สื่อคาดว่า ไรอัน บริวสเตอร์ จะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น เนื่องจากสโมสรต้องการปั้นนักเตะให้เป็นศูนย์หน้าเบอร์ 9 ของทีมในอนาคต

 

Photo : Paul ELLIS / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ