“เอเมอรี่” ตั้ง “ชาก้า” เป็นกัปตันทีมถาวร ของ “อาร์เซนอล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือชาวสแปนิช แต่งตั้ง ‘กรานิต ชาก้า’ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เป็นกัปตันทีมของอาร์เซนอล แบบถาวร ก่อนเกมบุกไปเยือนปีศาจแดง

โดยก่อนหน้านี้ กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์วัย 27 ปี สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนามให้ทีมไปแล้ว 6 จาก 8 เกม รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่ทว่าทีมยังไม่ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการหลัง โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กัปตันคนเก่าที่ย้ายไปบอร์กโดซ์  ซึ่งล่าสุด อูไน เอเมอรี่ กุนซือของ อาร์เซนอล ได้ทำการแต่งตั้ง กรานิต ชาก้า เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของสโมสรเป็นการถาวร ก่อนที่พวกเขาจะบุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกวันจันทร์นี้

“เอเมอรี” เล็งหากัปตันทีมใหม่แทน “กอสซิแอลนี” หลังไม่ไปเตะปรีซีซั่นสหรัฐฯ

ศึกบิ๊กแมตช์! เปิดสถิติ “อาร์เซน่อล - แมนฯยู” ก่อนบู๊เกมพรีเมียร์ลีก

ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไรนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ พอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของทีมไม่ได้ไปร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนร่วมทีม นั้นเป็นเพราะเขามีปัญหาที่ข้อเท้าและจำเป็นต้องพัก เพื่อให้พร้อมในเกมวันจันทร์นี้ ที่จะพบกับ อาร์เซน่อล

นอกจากนั้นกุนซือปีศาจแดง ยังได้ให้ ไซมอน เวลล์ เข้ามาช่วยในการประเมินผู้เล่นที่มีศักยภาพที่จะดึงเขามาสู่ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงหลังจากนี้เพื่อเป็นการยกมาตรฐานของผู้เล่นให้กลับขึ้นมาอีกครั้ง โดย เวลล์ มีชื่อเสียงในการวิเคาระห์ผู้เล่นและทำงานในการเก็บข้อมูลของู้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

 

Photo : Glyn KIRK / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ