“เป๊ป” ยันไม่ควบคุมแข้ง “แมนฯซิตี้” เล่นโซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือเรือใบ เผยจะไม่ได้ควบคุมนักเตะในการเล่นโซเชียล ชี้เป็นสิ่งที่พวกเขาสามารถแสดงออกได้

เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ว่า เขาเคารพสโมสร และทุกคน แต่เมื่อมีบางสิ่งบางอย่างบนโซเชียลทุกจะต้องพยายามไม่ทำให้เพื่อนร่วมงานเป็นปัญหา เพราะเขาไม่ได้เขาไปควบคุมในส่วนนั้น ทุกคนสามารถแสดงออกได้ ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

"แมนฯซิตี้" บุกถล่ม "เปรสตัน" 3-0 ลิ่ว16 ทีมลีกคัพ

“ซิลวา” งานเข้า “เอฟเอ” จ่อเรียกสอบโพสต์แซว “เมนดี้” ส่อเหยียดผิว

ขณะที่ความพร้อมก่อนเกมที่ทีมจะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน เป๊ป กวาดิโอล่า จะยังไม่มี อายเมอริก ลาป๊อร์ก และ จอห์น สโตนส์ ที่ยังได้รับบาดเจ็บอยู่ แต่ ผู้เล่นอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่, เควิน เดอ บรอยน์ และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ จะกลับมาเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้งหลังได้พักมาเมื่อกลางสัปดาห์

ด้าน มาร์โก ซิลวาผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ในการแถลงว่า มันเป็นผลงานที่ไม่ดีของทีม แน่นอนว่าไม่มีใครมีความสุข แต่เราต้องการปรับปรุงจากความผิดพลาดและแน่นอนหลังจากเราตัดสินทุกอย่าง เพื่อปรับปรุงให้เป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้น และในเกมที่เราจะเล่นกับแมนซิตี้ มันเป็นเกมที่ยากอย่าง แต่มันจะเป็นความท้าทายที่เราต้องการเล่นที่บ้านเพื่อแฟน ๆ ของเรา และพยายามให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

โดยเกมนี้ทีมจะยังไม่มี อันเดร โกเมส มิดฟิลด์โปรตุเกสเจ็บสะโพกจะต้องพักถึงกลางเดือนหน้า แต่จะได้ อเล็กซ์ อิโวบี้ ที่เล่นได้ดีใน คาราบาว คัพ กลับมาเป็นตัวจริงในลีกอีกครั้ง โดยสถิติที่ เอฟเวอร์ตัน พบ แมนฯซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก  เป็นแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ เอาชนะได้ 18 จาก 20 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน พบ แมนฯซิตี้ จะเล่นในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 23.30 น.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ