“ลิเวอร์พูล” ส่อถูกปรับตกรอบ คาราบาว คัพ เหตุส่งผู้เล่นผิดกฎ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล อาจโดนตัดชื่อออกจากการแข่งขัน คาราบาว คัพ หลังส่งนักเตะที่คุณสมบัติไม่ครบลงสนามในเกมชนะมิลตัน คีนส์ ดอนส์ 2-0

ลิเวอร์พูล กำลังเสี่ยงที่จะโดนตัดสิทธิ์จากรายการ คาราบาว คัพ เมื่อพวกเขาอาจส่งผู้เล่นอย่าง เปโดร ชิริเบย่า ที่ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นในรายการนี้ ในรอบที่ 3 นัดที่ทีมบุกไปชนะ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา โดย โฆษกของ “หงส์แดง” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า สโมสรรับทราบถึงประเด็นปัญหาการจัดการที่เกิดขึ้น เรากำลังทำงานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงของ เปโดร ชิริเบย่า และจะไม่แสดงความเห็นเพิ่มเติมจนกว่ากระบวนการจะเสร็จสิ้น

“ลิเวอร์พูล” บุกชนะ “เอ็มเค ดอนส์” ลิ่วรอบ 4 ลีกคัพ

ด้านโฆษกของลีกคาราบาว คัพ เปิดเผยว่า เรากำลังพิจารณาในประเด็นนี้ เพราะตามกฎของคาราบาว คัพ นั้น นักเตะทุกคนจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกต้องเป็นคนที่ได้รับการลงทะเบียน และมีคุณสมบัติในการเข้าร่วมการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ต้นที่มีเกมการแข่งขันเกิดขึ้น โดยนักเตะที่ลงทะเบียนแบบชั่วคราวจะไม่มีคุณสมบัติลงเล่นจนกว่าสโมสรจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรในการลงทะเบียนเต็มรูปแบบ

ทั้งนี้ เมื่อปี 2014 ซันเดอร์แลนด์ ก็เคยเกือบจะโดนปรับตกรอบมาแล้ว จากการที่ส่ง ชี ดอง-วอน ลงเล่น แต่สุดท้ายก็แค่โดนปรับเงินเท่านั้น สำหรับการแข่งขันในรอบที่ 4 ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ อาร์เซน่อล

“คล็อปป์” ประกาศพา “ลิเวอร์พูล” กวาดทุกแชมป์

 

Photo : BEN STANSALL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ