“เลสเตอร์” ไล่ถล่ม “นิวคาสเซิ่ล” 5-0 ฟอร์มดีก่อนเจอหงส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ กลับไปรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ขาดลอย 5-0

“เลสเตอร์” เปิดบ้านแพ้ “นิวคาสเซิ่ล” 0-1

“อโยเซ่ เปเรซ” เปิดตัวกับ “เลสเตอร์”

เกมที่ คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม “จิ้งจอกสยาม” ไม่มี เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งที่บาดเจ็บ ทำให้ต้องส่ง เดนนิส ปราต ลงมาเล่นร่วมกับ เจมี วาร์ดี้  ส่วน นิวคาสเซิ่ล  ปรับมาเล่นหลัง 4 ส่วนหน้าเป้าฝากความหวังไว้ที่ โชเอลลินตอน เช่นเดิม

เริ่มเกมไปได้แค่ 16 นาที เลสเตอร์ ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของสุดสวยของ ริคาร์โด้ เปเรยร่า  ในช่วงท้ายครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ ไอแซ็ค เฮย์เดน พุ่งเสียบ เดนนิส ปราต อย่างน่าเกลียด ทำให้ผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกทันที

เมื่อได้เปรียบตัวผู้เล่น เลสเตอร์ ก็เปิดฉากบุกหนักก่อนจะมาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ เจมี่ วาร์ดี้ ในนาทีที่ 53 สกอร์ไหลเป็น 3-0 ในอีก 4 นาทีถัดมา เมื่อ เดนนิส ปราต กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาหน้าประตูก่อนที่บอลจะไปแฉลบ พอล ดัมเมตต์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป

นาที 64 เลสเตอร์ หนีห่างเป็น 4-0 เมื่อ มาร์ค อัลไบรท์ตัน เปิดให้ เจมี่ วาร์ดี้ ทำประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้

ช่วงเวลาที่เหลือ เลสเตอร์ ยังครองเกมได้เหนือกว่า ก่อนจะมาได้ประตูปิดท้ายจาก วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ทำให้จบเกม เลสเตอร์ เปิดบ้านเอาชนะไป 5-0 กลับไปรั้งอันดับ 3 ของตารางอีกครั้ง โดยมี 14 คะแนน จาก 7 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแค่เพียง 2 คะแนน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ