“โซลชาร์” ยันซื้อดาวยิงที่เหมาะสมไม่เน้นชื่อเสียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันสโมสรจะซื้อกองหน้าที่เหมาะสม และเล่นเข้ากับระบบของทีมเท่านั้น ไม่ใช่ซื้อเพราะเป็นแข้งซูเปอร์สตาร์อย่างแน่นอน

สื่อแฉ "โซลชาร์" จับมือ "วู้ดเวิร์ด" ตกลงคุม "แมนฯยู" ถาวร

“แมนฯ ยูไนเต็ด” ต่อสัญญา “แอชลี่ย์ ยัง” 1 ปี

"ปีศาจแดง" ไม่ซื้อกองหน้ามาเสริมทีมเลยตั้งแต่ปล่อย โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีม จนมีปัญหาเรื่องการทำประตูในลีกฤดูกาลนี้ที่ทำไปได้แค่ 8 ลูกจาก 6 เกม แต่ โชลชาร์ ยืนยันเรื่องนี้ว่า ถึงแม้สโมสรจะให้เงินซื้อนักเตะพอสมควร แต่ก็จะซื้อกองหน้าที่เหมาะสมกับทีมเท่านั้น ไม่เน้นเรื่องชื่อเสียง หรือความเป็นซูเปอร์สตาร์อีกต่อไป

กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า ต่อจากนี้ไม่มีความจำเป็นที่สโมสรจะซื้อนักเตะที่ทุกคนไม่มั่นใจในความสามารถอีกแล้ว แมนฯยูไนเต็ด ไม่ต้องการซื้อนักเตะเพื่อชื่อเสียงของสโมสรอีกต่อไป กองหน้าคนใหม่ที่เข้ามาสู่ทีมต้องพร้อม และเป็นนักเตะที่สต๊าฟฟ์โค้ชทุกคนลงความเห็นว่า มีความเหมาะสมกับทีมเท่านั้น

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องเสี่ยงกับการมีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มขึ้นไปอีก หลัง อาแซด อัลค์มาร์ คู่แข่งของพวกเขาจะย้ายไปใช้สนามหญ้าเทียมลงทำศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค.นี้

ปัจจุบัน โซลชา มีปัญหานักเตะตัวหลักทั้ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์, ฟิล โจนส์ และเอริค ไบยี่ บาดเจ็บอยู่แล้ว ทำให้ โซลชาร์ แสดงความกังวลว่า ถ้าหากต้องไปเตะที่สนามหญ้าเทียม ก็อาจจะทำให้มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มมากขึ้นไปอีก พร้อมกำชับให้นักเตะทุกคนเล่นอย่างระมัดระวัง และเน้นผลสกอร์เป็นหลัก

สำหรับ อาแซด อัลค์มาร์ จำเป็นที่ต้องใช้สนามหญ้าเทียม “คาร์ส จีนส์ สตาดิโอน” ซึ่งปัจจุบันเป็นสนามของสโมสรเดน ฮาก เป็นสนามเหย้าในเกมนี้ เนื่องจาก สนามอาเอฟอาเอส ของพวกเขาเกิดหลังคาถล่มจนต้องปิดปรับปรุงชั่วคราว

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ