ปีศาจแดง ล็อคเป้าล่าตัว “แมดดิสัน – มานด์ซูคิช”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมแก้ปัญหาการจบสกอร์ของแมนฯยูไนเต็ด ด้วยการขออนุมัติเงินจากบอร์ดบริหารเพื่อซื้อตัว เจมส์ แมดดิสัน และ มาริโอ มานด์ซูคิช มาช่วยล่าตาข่ายในช่วงต้นปีหน้า

“แมนฯยูไนเต็ด”เล็งซื้อ“แมดดิสัน-ซานโช่” ซีซั่นหน้า

“ยูเวนตุส” ยื่นสัญญาอีก 1 ปี มัดใจ “มานด์ซูคิช” อยู่ช่วยทีมยาว

ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียนักเตะในแนวรุกไปหลายคนทั้ง โรเมลู ลูกากู รวมถึงอเล็กซิส ซานเชส ทำให้ โซลชาร์ เตรียมขอเงินบอร์ดบริหารในการคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เลสเตอร์ และ มาริโอ มานด์ซูคิซ อดีตกองหน้ายูเวนตุส มาร่วมทีม เพื่อทดแทน และสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมมากขึ้น

โดยในส่วนของ แมดดิสัน แมนฯยูไนเต็ด ต้องแย่งตัวนักเตะกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส แถมยังคาดว่า จะมีค่าตัวสูง 60-70 ล้านปอนด์ ขณะที่ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ดีกรีรองแชมป์โลก ปี 2018 ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส คาดว่าน่าจะมีค่าตัวประมาณ 9 ล้านปอนด์ โดย มานด์ซูคิซ ยิงให้ยูเวนตุสไปแล้ว 44 ประตู จากการลงเล่น 162 นัด รวมทุกรายการ

คืนนี้ โซลชาร์ จะคุมแมนฯยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ อาร์เซน่อล ก่อนเกมคืนนี้ ออฟตร้า เว็บไซต์สถิติฟุตบอลชื่อดังออกมาเปิดเผยสถิติอันน่าเหลือเชื่อว่า สถิติการคุมทีม 27 นัดแรกในเกมลีกของ โซลชาร์ เท่ากันกับสถิติการคุมทีม 27 นัดสุดท้ายของ โชเช่ มูรินโญ่ ก่อนลาทีมพอดิบพอดี

โซลชาร์ คุมทีมออกสตาร์ทเกมลีกได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยไม่แพ้ใครยาวนานถึง 14 นัด โดยชนะ 12 เกม แพ้ 2 เกม แต่มาในฤดูกาลกลับเล่นได้อย่างผิดฟอร์มหลังเก็บได้เพียงแค่ 8 คะแนน จาก 6 เกมแรกเท่านั้น

โดยสถิติในการคุมทีม 27 นัดแรกของ โซลชา พาทีมเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด 14 เสมอ 6 แพ้ 7 เก็บได้ 48 คะแนน ซึ่งเท่ากันกับสถิติตอนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุม “ปีศาจแดง” 27 นัดสุดท้ายพอดี
สำหรับเกมนัดต่อไป โซลชา จะนำ “ปีศาจแดง” เปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ กับ อาร์เซน่อล

“ยูเวนตุส” เตรียมขาย “มานด์ซูคิช” หาทุนซื้อ “โอริกี้”

 

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ