“ป็อกบา” ขอค่าเหนื่อยเท่า “โรนัลโด้” หากอยากให้อยู่ต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอกจากผลงานของแมนฯยูไนเต็ด ที่ต้องกังวลแล้ว การขอย้ายทีมของนักเตะตัวหลักอย่าง พอล ป็อกบา ถูกจับตามองจากสื่อเช่นกัน ล่าสุด มีข่าวว่าเจ้าตัวร้องขอ ค่าเหนื่อยเท่ากับ ที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับ หากสโมสรหวังให้อยู่กับทีมต่อ

“มาดริด” ขอลดค่าเหนื่อย “ป็อกบา” หากย้ายมาร่วมทีม

ราชันกุมขมับ! “แมนฯยูไนเต็ด” ตั้งค่าตัว “ป็อกบา” 170 ล้านยูโร

พอล ป็อกบา ยังเหลือสัญญากับ ปีศาจแดง จนถึงปี 2021 และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ ก็ยืนยันหนักแน่นว่า จะไม่ขาย ป็อกบา ออกจากทีมแม้ทั้ง เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส อยากได้ตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีม

เรอัล มาดริด ยังไม่เลิกล้มแผนคว้าตัวป็อกบา ยังยกให้เป็นเต็ง 1 ที่ต้องการเสริมทัพเข้ามาสู่ทีม เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ที่ต้องการได้ตัวนักเตะกลับไปร่วมทีมอีกครั้งหนึ่ง เมื่อ พอล ป็อกบา ตกเป็นเป้าหมายของ 2 ทีมใหญ่ในยุโรป ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องเร่งเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะให้จบโดยเร็วที่สุด เพื่อกันท่า ไม่ให้ทั้งเรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ได้ตัว พอล ป็อกบา ไปร่วมทีม

ตามรายงานข่าวของสื่อหลายสำนักในยุโรป บอกว่า พอล ป็อกบา ร้องขอค่าเหนื่อยกับสโมสรในสัญญาฉบับใหม่ อย่างน้อย 1,036 ล้านบาทต่อฤดูกาล หรือตกสัปดาห์ละ 6 แสนปอนด์ ซึ่งสูงกว่าเดิมเป็นเท่าตัว เพราะปัจจุบัน ได้รับอยู่ปีละราวๆ 568 ล้านบาท หากแมนฯยูไนเต็ด ยอมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ ป็อกบา จะได้รับค่าเหนื่อยที่เท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่รับกับยูเวนตุส ในปัจจุบัน

"แมนฯยูไนเต็ด" เตรียมถกสัญญาใหม่กับ "ป็อกบา"

สื่อเผย “ยูเวนตุส” สนดึง “ป็อกบา” ไปเล่นร่วมกับ “โรนัลโด้”

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ