“เป๊ป”ยันไร้ความกดดัน ต้องพาทีมคว้าแชมป์ UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไร้ความกดดัน ต้องพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังคุมทีมเป็นฤดูกาลที่ 3

“เป๊ป” ยันเล่นเกมบุกสไตล์เดิม แม้ “แมนฯซิตี้” แพ้ 2 นัดติด

“เป๊ป” ต้องการอยู่กับ “แมนฯซิตี้” อีก 5 ปีเพื่อพัฒนาทีม

แมนเชสเตอร์ซิตี้ ของ เป๊ป กวาดิโอล่า มีโปรแกรมลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 ของรอบ แบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบกับ ดินาโม ซาเกร็บ ซึ่ง เป๊ป ได้ให้สัมภาษณ์ในการแถลงว่า เกมนี้ทีมจะได้กลับมาเล่นในสนาม อัลติฮัด เป็นนัดแรกใน UCL ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ทีมกันมากๆ เพื่อเป็นแรกผลักดันให้กับทีม กับการเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จ

ส่วนการคาดหวังว่าจะต้องเป็นแชมป์ในรายการนี้ เขาคงไม่ได้แบกภารพหรือกดดัน เพราะเขามาที่นี่เพื่อสานต่อโปรเจคท์ และพัฒนาการเล่นรวมถึงคว้าชัยชนะ เพื่อดูว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน

แต่มันก็เป็นเหตุเป็นผลที่เราจะต้องก้าวต่อไปในการเป็นแชมป์ยุโรป แต่บางครั้งมันก็ยังเป็นไปไม่ได้ แน่นอนว่าเราต้องการเป็นแชมป์แต่ถ้ามันจะเกิดหรือไม่เกิด มันก็ไม่ได้เปลี่ยนความตั้งใจของผมแต่อย่างใด และทุกๆวันใน 10 เดือนต่อจากนี้ ผมคงไม่มานั่งคิดว่ามันจะเป็นหายนะในชีวิตแน่ๆหากมันไม่เกิดขึ้น

ขณะที่ผู้เล่นตัวเก่งอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ พลาดลงซ้อมร่วมกับทีม หลังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า จากเกมบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมีโปรแกรมลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ด้วยการเปิดบ้านรับ ดินาโม ซาเกร็บ วันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 02.00 น.

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ