“ครัทช์โลว์-ลอเรนโซ่-สมเกียรติ” โปรโมทก่อนดวล พีทีทีไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกเพียง 3 วัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ จะเริ่มแข่งขันแล้ว โดยวันนี้ ลอเรนโซ่, ครัทช์โลว์ และ ก้อง สมเกียรติ มาร่วมกิจกรรมถ่ายโปรโมทการแข่งขัน

การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับโลก โมโตจีพี รายการพีทีทีไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 จะเปิดฉากวันศุกร์นี้แล้ว (6 ต.ค.62) ซึ่งทุก ๆ เรซ ก่อนแข่งจะมีการถ่ายคลิปวิดีโอโปรโมทจุดเด่นของแต่ละประเทศ

รถแข่งโมโตจีพีถึงบุรีรัมย์ พร้อมบู๊ไทยกรังด์ปรีซ์

โดยวันนี้ ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่, คาล ครัทช์โลว์ และ ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยหนึ่งเดียวในรุ่นโมโต2  ร่วมกันถ่ายภาพโปรโมทที่ตึกมหานคร แลนด์มาร์คใหม่ของกรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ From Road to Roof หรือจากท้องถนนสู่หลังคากรุงเทพฯ โดยได้รับความร่วมมือจากรัฐบาล ทั้งการท่องเที่ยว​แห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย​ รวมถึงผู้สนับสนุนหลักอย่าง ปตท. และ เอ.พี.ฮอนด้า

ลอเรนโซ่ เปิดเผยว่า ดีใจที่ได้กลับมาประเทศไทย เพราะเขาชอบทั้งคน ทั้งอากาศ และบรรยากาศของเมืองไทย หวังว่าครั้งนี้จะแก้ตัวจากปีก่อนที่พลาดล้มจนไม่ได้ลงแข่ง โดยปีนี้ จะเก็บแต้มให้ได้

“มาร์เกซ” จ่อคว้าแชมป์โลกโมโตจีพีสมัย 6 ที่ไทย

ขณะที่ ครัทช์โลว์ ที่ทำจบอันดับ 7 ปีที่แล้ว ก็หวังว่าจะติดท็อป 5 ให้ได้ พร้อมกับแอบหยอดว่าอยากเจอแฟนๆอีกครั้ง เพราะเสียงเชียร์จากแฟนๆช่วยกระตุ้นให้ทำผลงานได้ดี

ส่วน ก้อง สมเกียรติ มุ่งมั่นเต็มที่กับโฮมเรซครั้งแรกของตัวเองในโมโต2 ก็อ้อนขอกำลังใจจากแฟนชาวไทย พร้อมยืนยันว่าจะเก็บแต้มให้ได้ เป้าหมายสูงสุด คือ ขึ้นโพเดียมในบ้านเกิด

สำหรับแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ต ติดตามการถ่ายทอดสด พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ทุกรุ่น ไล่ตั้งแต่โมโต3 โมโต2 และ โมโตจีพี 11.00 น. เป็นต้นไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ