“คล็อปป์” ส่ง “ซาลาห์” นำทีมดวล “ซัลซ์บวร์ก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ได้กลับมาเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ซัลซ์บวร์ก ทีมจากออสเตรีย โดยเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมส่ง 3 ประสานในแดนหน้าลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

"คล็อปป์"เผยฟอร์ม" ซาลาห์ "ไม่เปรี้ยงแต่มี "มาเน่"เดอะแบก

"ซาลาห์" ควง "มาเน่" ขึ้นแท่นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก

นัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล แพ้ นาโปลี 0-2 โดยการกลับมาเล่นเกมยุโรปในบ้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ มีข่าวดีเมื่อ โจเอล มาติป หายเจ็บช่วยทีมลงสนามได้ และน่าจะได้ยืนคู่กับ ฟาน ไดจ์ค เหมือนเดิม เช่นเดียวกับ ไวนัลดุม, ซาลาห์ , มาเน่ , ฟีร์มิโน

กุนซือลิเวอร์พูล บอกว่า ฟอร์มการเล่นของ ซัลซ์บวร์ก ในนัดแรกที่เอาชนะ เกงค์ 6-2 ทำให้การเจอกับ ซัลซ์บวร์ก เป็นงานที่ยากต้องระมัดระวังอย่างยิ่ง ซึ่งตัวเค้าได้ศึกษาฟอร์มการเล่นของคู่แข่งมาพอสมควร และเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะสร้างความลำบวกให้กับ ซัลซ์บวร์ก เช่นกัน

ส่วนทางฝั่ง ซัลซ์บวร์ก  กุนซือเจสซี่ มาร์ช ยังไม่ยืนยันว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะได้ลงสนามคืนนี้หรือไม่แม้จะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ขณะที่นักเตะตัวหลักคนอื่นยังอยู่กันครบ

ผลงานของลิเวอร์พูล ในเกมยุโรปที่เล่นในบ้านยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่ตุลาคมปี 2014 และเจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่เคยพาทีมแพ้คารังในถ้วยยุโรป ชนะ 15 นัดจาก 19 เกม  แต่ซัลซ์บวร์ก มีสถิติการเล่นเกมเยือนที่ดี เพราะแพ้แค่ครั้งเดียวจาก 17 นัดในการเล่นเป็นทีมเยือน แต่สถิตินี้ ทั้งหมดเกิดขึ้นในถ้วยยูโรป้าลีก

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ