“เซาธ์เกต” เมินเรียก “ลินการ์ด-อัลลี” ติดทัพสิงโตบู๊คัดยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจไม่เรียก เจสซี่ ลินการ์ด กับ เดเล อัลลี มาติดทัพสิงโตคำราม ชุดทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก ในสัปดาห์หน้า

แบโผ 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษลุย “เนชั่นส์ลีก” แข้ง “สเปอร์ส” ติดทีมมากสุด

"เมาท์" ลุ้นตัวจริง "อังกฤษ" ดวล "บัลแกเรีย"

เซาธ์เกต ทำการประกาศรายชื่อ 25 ขุนพล ที่จะลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโร หรือ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ สาธารณรัฐเช็ก และ บัลแกเรีย ในวันที่ 11 กับ 14  ต.ค.ออกมาเป็นที่เรียบร้อย  ปรากฏว่า ไม่มีชื่อของ เจสซี่ ลินการ์ด, เดเล่ อัลลี่ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ สามนักเตะตัวหลักติดทีมเข้ามาด้วย โดย เซาธ์เกต ให้เหตุว่า ทั้งหมดไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด รวมทั้งยังมีนักเตะอีกหลายคนที่ทำหน้าที่ได้ดี และสมควรติดทีมมากกว่า

โดยนักเตะหน้าใหม่ที่ เซาธ์เกต เรียกเข้ามาติดทีมเป็นครั้งแรกมีทั้ง แทมมี่ ฮับราฮัม กับ ฟิคาโย่ โทโมรี่ สองนักเตะดาวรุ่งที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เชลซี รวมถึง ฟาเบียน เดลฟ์ ที่ถูกเรียกกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง เช่นเดียวกับบรรดาดาวรุ่งของวงการฟุตบอลอังกฤษทั้ง เดแคลน ไรซ์, เมสัน เมาท์ และ เจดอน ซานโซ่ ต่างก็มีชื่อเข้ามาติดทีมอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับ 25 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : จอร์แดน พิคฟอร์ด, ทอม ฮีตัน, นิค โพ๊ป

กองหลัง : แฮร์รี่ แม็กไกวร์, โจ โกเมซ, ไมเคิ่ล คีน, แดนนี่ โรส, คีแรน ทริปเปียร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เบน ชิลเวลล์, ไทโรน มิงส์, ฟิคาโย่ โทโมรี่

กองกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, รอสส์ บาร์คลี่ย์, เจดอน ซานโช่, เดแคลน ไรซ์, แฮร์รี่ วิงส์, เจมส์ แมดดิสัน, เมสัน เมาท์, ฟาเบียน เดลฟ์

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง, คัลลัม วิลสัน, แทมมี่ อับราฮัม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ