"มาร์เกซ" เผยความเชื่อสีกางเกงที่ใช้ใส่ลงสนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาร์เกซ เผยความเชื่อเรื่องสีกางเกงชั้นใน ที่ใช้ใส่แข่งและฝึกซ้อม ซึ่งทำมานานกว่า 10 ปีแล้ว

ด่วน!!“มาร์เกซ” ล้มล้อรถขาดแพทย์นำตัวส่งตรวจร่างกาย

“มาร์เกซ” พอใจท็อปสปีดดีขึ้น-หยุดก่อนเวลากันเจ็บหนัก

ใครที่เป็นสายมูเตลู มีตารางสีมงคลประจำวัน ลองมาฟังเคล็ดไม่ลับของ มาร์ค มาร์เกซ ว่าที่แชมป์โลกโมโตจีพีปีนี้  มาร์เกซ บอกว่าเขาให้ความสำคัญกับการวางแผน ทำงานร่วมกับทีม และประเมิน​สถานการณ์​ในสนามในแต่ละเรซมากกว่า แต่มีความเชื่ออย่างหนึ่งที่ทำมานานเป็น 10 ปีแล้ว นั่นคือสีกางเกงชั้นในที่ใช้ใส่ลงซ้อมและแข่ง ซ้อมจะใส่สีน้ำเงิน ส่วนวันแข่งสีแดง

มาร์เกซ บอกว่าไม่เชิงเป็นความเชื่อ แต่เป็นเรื่องที่ทำแล้วสบายใจมากกว่า พอครั้งแรกชนะ ก็เลยทำต่อเนื่องมา  ส่วนในการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์​กรังด์ปรีซ์ มาร์เกซ บอกว่าเขาสู้เต็มที่อยู่แล้ว แต่จะไม่กดดันตัวเองมากจนเกินไป เพราะต่อให้เขาไม่ได้ฉลองแชมป์โลกที่นี่ ก็ยังมีโอกาสอีกหลายสนาม

มาร์เกซ บอกว่าไม่เชิงเป็นความเชื่อ แต่เป็นเรื่องที่ทำแล้วสบายใจมากกว่า พอครั้งแรกชนะ ก็เลยทำต่อเนื่องมา

ส่วนในการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์​กรังด์ปรีซ์ มาร์เกซ บอกว่าเขาสู้เต็มที่อยู่แล้ว แต่จะไม่กดดันตัวเองมากจนเกินไป เพราะต่อให้เขาไม่ได้ฉลองแชมป์โลกที่นี่ ก็ยังมีโอกาสอีกหลายสนาม

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มาร์ค มาร์เกซ ลงฝึกซ้อมพร้อมกับบรรดานักขับของทุกทีม โดยมาร์เกซ รถล้มโค้ง 7 สภาพรถค่อนข้างน่ากังวล ยางหลังหลุดจากแม็ก ทีมงานคาดว่าน่าจะเป็นการบาดเจ็บต้นขา แต่ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์อีกครั้ง 

แฟนๆ สามารถชมการถ่ายทอดสด​ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ทาง PPTVHD36​ ตั้งแต่รุ่นโมโต3 โมโต2 และ โมโตจีพี 11.00 เป็นต้นไป

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ