“แมนฯยู” จ่อทุบสถิติไม่ชนะนอกบ้านรอบ 30 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ อาแซค อัลค์มาร์ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทำให้เหลืออีกเพียงแค่ 2 นัด ที่ ปีศาจแดง จะทำลายสถิติไม่ชนะทีมใดนอกบ้านมาอย่างยาวนานถึง 30 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครในการเล่นนอกบ้านมาแล้ว 10 เกม ล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ อาแซด อัลค์มาร์ 0-0  ทำให้มีสถิติอยู่ที่เสมอ 4 แพ้ 6 และถ้าหากในเกมนัดหน้าที่จะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "ปีศาจแดง" ไม่ชนะอีกก็จะกลายเป็นไม่ชนะใครนอกบ้าน 11 เกม หากเป็นเช่นนั้นจะทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ไม่ชนะใครนอกบ้าน  11 เกม เทียบเท่ากับสถิติตลอดกาลของสโมสรที่ทำเอาไว้ตั้งแต่ปี 1989 หรือ 30 ปีมาแล้ว นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสสร้างสถิติใหม่ไม่ชนะใครติดต่อกัน 12 นัดอีกด้วย ถ้าหากไม่สามารถเอาชนะ ปาติซาน เบลเกรด ในเกมยูโรปาลีก สัปดาห์หน้าได้

“แมนฯยู” บุกเจ๊า “อัลค์มาร์” 0-0 ไร้ชัยเกมเยือน 10 นัดติด

แฟนผีไม่พอใจ“แม็คไกวร์” ทวิตพอใจหนึ่งแต้ม

นอกจากผลงานทีมจะย่ำแย่แล้ว “ปีศาจแดง” ต้องประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มขึ้นอีก หลัง เจสซี่ ลินการ์ด ที่ลงเล่นเป็นสำรองไปแค่ 13 นาที ก็ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง และต้องรอเช็กอาการอีกครั้งว่า จะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้เมื่อเหรือ

โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมว่า ลินการ์ด มีอาการกระตุกที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง โดยทุกคนหวังว่าอาการของเขาจะไม่แย่เกินไป โดยตอนนี้ถึงแม้เขาอาจจะไม่พร้อมกับการเจอ นิวคาสเซิ่ล ในเกมสัปดาห์นี้ แต่น่าจะพร้อมกับเกมดวล ลิเวอร์พูล ในวันที่ 20 ต.ค

 

Photo : JOHN THYS / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ