“โปเช็ตติโน่” ยันไม่คิดลาออกจาก “สเปอร์ส”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ สเปอร์ส แพ้บาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เริ่มมีกระแสข่าวว่า โปเช็ตติโน่ จะย้ายออกจากทีม ซึ่งก่อนนำทีมลงสนามในเกมลีก กุนซือสเปอร์ส ยืนยันว่า จะไม่มีการลาออกเพื่อหนีทีมอย่างแน่นอน

“โปเซ็ตติโน่” ยอมรับ “สเปอร์ส” อาจไม่ได้นักเตะใหม่เพิ่ม

สื่อเผยสถิติ “สเปอร์ส” เกมเยือนแย่ติดท็อป 3 ลีกอังกฤษ

เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็ออกมายืนยันว่าตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องที่จะอำลาทีม รวมถึงย้ายไปคุมสโมสรอื่นเหมือนที่ตกเป็นข่าว โดยยังมุ่งสมาธิทุกอย่างไปที่การทำหน้าที่กุนซือใหญ่ของสโมสรเช่นเดิม

นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ ยังกระตุ้นลูกทีมให้กลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกขาดลอย 7-2   ซึ่งความพร้อมของ สเปอร์ส ที่จะบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  เย็นวันนี้ โปเซ็ตติโน่ ที่พาทีมไม่ชนะใครนอกบ้านในลีกมานานถึง 9 นัด จะหมดสิทธิ์ใช้บริการของ แซร์ช โอริเยร์ แบ็คขวาที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ ไรอัน แซสเซอญง กับ โจวานี่ โล เซลโซ่ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ แต่นักเตะตัวหลักที่เหลืออยู่ทั้ง เดเล่ อัลลี่, ซง เฮือน มิน, มุสซ่า ซิสโซโก้ และ แฮร์รี เคน พร้อมลงสนามทั้งหมด

ด้าน ไบรท์ตัน ที่หล่นไปอยู่อันดับ 16 ของตารางในเวลานี้ ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของทีมได้รับข่าวดีเมื่อ โซลลี่ มาร์ช, อาลีเรซ่า จาฮานบัคช์ และ เลออน บาโลกุน หายเจ็บพร้อมกลับมาช่วยทีมได้แล้ว แต่ก็ยังคงไม่มี เดวี่ พร็อปเปอร์ กับ แบร์นาโด้ ที่บาดเจ็บอยู่

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 8 ที่ ไบรท์ตัน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 6 พีพีทีวี เฮชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดตั้งแต่ 18.30 น.

จากนั้นมีบุนเดสลีกา 2 คู่ คู่แรก 20.30 บาเยิร์น พบ ฮอฟเฟนไฮม์ 23.30 น. ชาลเก้ พบ โคโลญจน์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ