“โชลซา” กระตุ้นแข้ง “แมนฯยู” เรียกความมั่นใจกลับมา ช่วงพักเบรกทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือปีศาจแดง ออกมากระตุ้นลูกทีมให้กลับมาคืนฟอร์มเก่งโดยเร็วที่สุด หลังล่าสุดบุกไปโดน นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะมา 0-1

“ปีศาจแดง” ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 8 ด้วยการเดินทางไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 17  โดยเกมนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเฉพาะครึ่งแรกที่แทบไม่มีจังหวะทำประตูได้เลย แถมในครึ่งหลังยังมาโดนทีเด็ดจาก แม็ทธิว ลองสตาฟฟ์ เจ้าหนูวัย 19 ปี มายิงประตูชัยในนาทีที่ 72 ให้เจ้าถิ่นเอาชนะไปได้ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนน อยู่อันดับ 16 ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  หล่นไปอยู่อันดับ 12 มี 9 คะแนน

“แมนฯยู” บุกพ่าย “นิวคาสเซิ่ล” 0-1 ทำสถิติไร้ชัย 5 นัดรวดทุกรายการ

หลังเกม โชลชา กล่าวว่า สาเหตุหลักที่ทำทีมแพ้ในเกมนี้ คือขาดความมั่นใจ และขาดนักเตะตัวหลักไปหลายคน แต่ทีมก็ถือว่า โชคดี ที่หลังจากนี้จะเป็นช่วงพักเบรกทีมชาติ ทำให้มีเวลาปรับจูนกันอีกพอสมควร โดยสิ่งที่จะต้องทำให้เร็วที่สุดก็คือ การเรียกความมั่นใจจากนักเตะกลับมา เพราะมันมีความหมายกับทีมที่กำลังเผเชิญปัญหาแบบนี้อย่างมาก

ด้าน แม็ทธิว ลองสต๊าฟฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ในเกมนี้ สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุด เพียง 19 ปี 199 วัน ที่ยิงประตูในเกมประเดิมสนามให้กับ นิวคาสเซิ่ล ได้ นอกจากนี้เจ้าตัวยังกลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ที่ยิงประตูชัยให้ต้นสังกัดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ เป็นรองเพียง เจอร์เมน เดโฟ ที่ทำเอาไว้สมัยเล่นให้กับ เวสต์แฮม เมื่อปี 2001 ด้วยวัยเพียง 19 ปีกับ 62 วัน

ตามหลังหงส์ 8 แต้ม! “แมนฯซิตี้” พ่าย “วูล์ฟ” คาบ้าน 0-2

ยิงไม่เลี้ยง! “เชลซี” บุกถล่ม “เซาธ์แฮมป์ตัน” ถึงถิ่น 4-1

 

Photo : PAUL ELLIS / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ