“เดมเบเล” อาจติดโทษแบนพลาดเจอ “เรอัล มาดริด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า โชว์ความเด็ดขาดเอาชนะ เซบียา 4-0 ช่วงท้ายเกมมีดราม่าเมื่อ 2 นักเตะบาร์เซโลน่า ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม

“บาร์ซ่า” อัด “เบติส” 2-0 – “มาดริด” ถล่ม “'ลา คอรุนญา'” 3-0

ร้องช้าเกินไป สมาคมฟุตบอลสเปน ยกคำขอให้ปรับบาร์เซโลนาตกรอบ

บาร์เซโลน่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซบียา โดยเจ้าถิ่นไล่ถลุงเอาชนะไป 4-0 เริ่มจากประตูสุดสวยของ หลุยส์ ซัวเรซ ตีลังกาโอเวอร์เฮ้ดคิก เป็นประตูที่ 4 ของหลุยส์ ซัวเรซ ในฤดูกาลนี้

จากนั้น ซัวเรซ มีส่วนในประตูที่ 2 ของบาร์เซโลน่า  เมื่อแปะคืนให้ อาร์ตู เมโล่ ที่จ่ายให้ อาร์ตูโร วิดาล สะกิดบอลเปลี่ยนทางให้ เจ้าถิ่นนำ 2-0 นาที 32 ก่อนที่จะหมดครึ่งแรก เดมเบเล จะทำประตูเหนือชั้นให้บาร์ซ่าหนีไปเป็น 3-0

ครึ่งหลัง เมสซี่ ยิงฟรีคิ๊กปิดท้ายให้ บาร์ซ่า และท้ายเกมมีดราม่าเมื่อบาร์เซโลน่า เหลือ 9 คน โรนัลด์ อเราโย กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาไปชน ชิชาริโต้ กรรมการเห็นว่าเป็นตัวสุดท้ายจึงให้ใบแดง จังหวะนั้น อุสมาน เดมเบเล ไม่พอใจกรรมการเข้าไปต่อว่าผู้ตัดสิน จึงได้เหลือง 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปอีก 1 คน จบเกม บาร์ซ่า ชนะ เซบียา ไป 4-0 แต้มขยับขึ้นมามี 16 คะแนนะเป็นรองจ่าฝูง ตามหลังเรอัล มาดริด จ่าฝูง 2 แต้ม

หลังเกมผู้สื่อข่าวไปถาม เออร์เนสโต บัลเบเด้ ว่าเดมเบเล ไปต่อว่าอะไรผู้ตัดสิน ซึ่งกุนซือบาร์เซโลน่า ยอมรับว่าไม่ทราบเรื่องนี้จริงๆ แต่ไม่น่าใช่ประโยคที่ยาว โดยรายงานของผู้ตัดสินระบุว่า เดมเบเล ต่อว่ากรรมการว่า นายแย่มาก จึงได้รับใบเหลืองที่ 2 ไป ซึ่งโทษของเดมเบเล เบื้องต้นจะถูกแบน 1 นัด แต่หากคณะกรรมการพิจารณาเห็นว่า การต่อว่าผู้ตัดสินแบบนี้เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เดมเบเล อาจถูกแบนเพิ่มเป็น 2 นัด หากเป็นเช่นนั้นจะพลาดเกมเจอกับ เรอัล มาดริด ในสัปดาห์ถัดไปหลังจากโปรแกรมเจอกับ เออิบาร์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ