“แมนฯยูไนเต็ด”สตาร์ทแย่สุดในรอบ 30 ปี ห่างจากโซนตกชั้น 2 แต้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด ที่แพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล ทำให้เวลานี้สถานการณ์ของปีศาจแดงมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนน

“แมนฯยูไนเต็ด” รับประกันไม่เด้ง “โซลชาร์”

สื่อแฉ "โซลชาร์" จับมือ "วู้ดเวิร์ด" ตกลงคุม "แมนฯยู" ถาวร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 30 ปี หลังจากบุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล 0-1 เมื่อคืนนี้ มีแค่ 9 คะแนนจาก 8 นัด ทิ้งห่าง เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่อันดับ 18 หรือโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนน และเก็บได้เพียงแค่ 17 คะแนนจาก 16 เกมหลังสุดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกด้วย

นอกจากนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังไม่ชนะใครในเกมเยือนมาแล้วถึง 8 นัด โดยเสมอ 3 แพ้ 5 และที่สำคัญถึงเวลานี้ โซลชาร์ นำ “ปีศาจแดง” เก็บชัยชนะได้แค่ 2 เกม จาก 13 เกมหลังสุดของพรีเมียร์ลีก โดยที่เหลือเป็นการเสมอ 5 แพ้ 6 เกม

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า นี่คือช่วงตกต่ำที่สุดของทีมตั้งแต่เขาย้ายมาเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อปี 2011 โดยผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน กล่าวว่า เขาไม่รู้ว่าทำไม เกิดอะไรขึ้น ทีมยิงประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียวในสองเกม มันยากที่จะพูดอะไรออกมา ก็ได้แต่ขอโทษแฟนบอลทุกคน โดยหลังจากนี้จะเดินหน้าสู้กันอย่างเต็มความสามารถ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง 

ไม่ต่างจากกุนซือแมนฯยูไนเต็ด ที่ออกมาขอโทาแฟนบอลเช่นกัน ยอมรับว่า ทีมกำลังอยู่ในช่วงวิกฤต ปัญหาใหญ่ในเวลานี้นอกจากนักเตะตัวหลักจะบาดเจ็บแล้ว ทุกคนที่ลงไปเล่นก็ขาดความกระตือรือร้น ดั้งนั้นในช่วงพักเบรกทีมชาติ จะพยายามแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด เพื่อกลับมาทำผลงให้ดีนำ

ผลงานของ โอเล่ กุนนา โซลชาร์ นับตั้งแต่เซ็นสัญญาคุม แมนฯยูไนเต็ด แบบถาวรตั้งแต่ 28 มีนาคม แมนฯยูไนเต็ด เก้บได้ 17 คะแนนจาก 16 นัดของเกมลีก โดยเป็นการชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 7

นับตั้งแต่ที่เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน อำลาทีมและมีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมเข้ามาทำหน้าที่แทน โอเล กนนา โซลชาร์ เป็นกุนซือที่ทำทีมและมีเปอร์เซ็นต์การชนะน้อยสุดเพียง 48 เปอร์เซ็นต์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ