“สตีฟ บรูซ”สุดปลื้มคุมทีมชนะ“แมนฯยูไนเต็ด”ครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส่วน 3 แต้มของนิวคาสเซิ่ล ที่ได้จากแมนฯยูไนเต็ดเมื่อคืนนี้ กลายเป็น3แต้มล้ำค่าสำหรับสตีฟ บรูซ เพราะรอคอยเวลาที่จะเอาชนะปีศาจแดงมานานกว่า 20 ปี

ไร้ความทะเยอทะยาน! แฟนนิวคาสเซิ่ล เตรียมประท้วง สโมสรตั้ง “สตีฟ บรูซ”

“แมนฯยู” บุกพ่าย “นิวคาสเซิ่ล” 0-1 ทำสถิติไร้ชัย 5 นัดรวดทุกรายการ

กุนซือ นิวคาสเซิ่ล พาลูกทีมเปิดบ้านรับมือ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยการส่งแข้งเด็ก อย่าง แมตธิว ลองสต๊าฟฟ์ ประเดิมตัวจริงนัดแรก  และก็สามารถทำประตูชัยให้กับทีมได้  กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยสุดอันดับ 2 ที่ยิงประตูชัยในเกมลีกที่พบกับแมนฯยูไนเต็ด  ด้วยวัย 19 ปี 199 วัน ตามหลัง เจอร์แมน เดโฟ ที่ทำสถิตินี้ด้วยอายุน้อยสุดที่ 19 ปี 62 วัน สมัยเล่นให้เวสต์แฮม เมื่อปี 2001 และยังกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูเปิดตัวในเกมพรีเมียร์ลีกให้กับ นิวคาสเซิ่ลด้วย

ซึ่งสามแต้มในนัดนี้ เป็นสามแต้มที่ บรูซ บอกว่ารอคอยมานานถึง 20 ปี เพราะตลอดชีวิตนับตั้งแต่เป็นผู้จัดการทีม 20 ปี เต็มไม่เคยคุมทีมเอาชนะแมนฯยูไนเต็ดเลย  ซึ่ง บรูซเอ่ยปาก ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมเลยว่า “ผมรอคอยผลการแข่งขันแบบนี้มานานถึง 20 ปี” 

ที่สำคัญชัยชนะเหนือ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อคืนนี้ นอกจากทำให้ สถานการณ์ในทีมคลายความกดดันแล้วเพราะก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิ่ล ไม่ชนะใครมา 4 นัด  3 แต้มเมื่อคืนนี้ยังทำให้ นิวคาสเซิ่ล ขยับขึ้นจากโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ที่ 16 มี 8 คะแนน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ