ส.บอลไทยนำร่องใช้ VAR แบงค็อกคัพ PPTV ยิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทยชุดเยาวชน 19 ปี จะลงเตะรายการ GSB แบงค็อกคัพ เริ่มในวันพฤหัสนี้ โดย PPTV ถ่ายทอดสดให้ครบทั้ง 4 คู่เพื่อแฟนบอลชาวไทย

"ส.บอล" เล็งเช่า VAR 4 หมื่นบาทต่อนัด ใช้ในไทยลีกปีหน้า

“ส.บอล” เร่งนำวิดีโอรีเพลย์มาช่วยผู้ตัดสินไทยลีก

ฟุตบอล GSB แบงค็อก คัพ สมาคมกีฬาฟุตบอลจะใช้เป็นรายการนำร่องสำหรับการใช้ VAR ช่วยตัดสินเต็มรูปแบบหลังจากผ่านการรับรองจากฟีฟ่า โดยจะนำ VAR มาใช้ทั้ง 4 แมตช์เริ่มจากเกมวันที่ 10 ตุลาคม คู่แรกเวลาบ่าย 3 เกาหลีใต้ พบ อูซเบกิสถาน และ คู่เวลา 1 ทุ่ม ไทยพบ เกาหลีใต้  เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผู้ตัดสิน ก่อนจะใช้ VAR ในเกมรอบชิง เอฟเอคัพ ในวันที่ 2 พฤศจิกายน

ส่วนการฝึกซ้อมของทีมชาติไทยชุด ยู 19 ปี วันนี้ การซ้อมตลอด 2 ชั่วโมง โค้ชบำรุง บุญพรหม เน้นการกดดันแดนบน สลับกับการเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายเพื่อเตรียมลงเล่นเจอกับ เวียดนามในวันที่ 10 ตุลาคม โดยนักเตะเยาวชน 19 ปี ต่างมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมช่วงโค้งสุดท้าย เพราะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของการเตรียมทีมกับการเรียกความเชื่อมั่นก่อนไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย

ทีมชาติไทยเยาวชน 19 ปี มีคิวลงเตะเจอกับ เวียดนาม 10 ต.ค. เวลา 1 ทุ่ม และก่อนหน้านั้นเวลาบ่าย 3 จะเป็นเกมที่เกาหลีใต้ พบ อุซเบกิสถาน ผู้ชนะจะมาลงเล่นรอบชิงในวันที่ 12 ต.ค. เวลา 1 ทุ่ม ส่วน ผู้แพ้จะมาชิงที่ 3 ในวันเดียวกันรายการ GSB แบงค็อก คัพทั้ง 4 คู่ PPTV จะถ่ายทอดสดให้ชม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ