สื่อเผย“เป๊ป”พร้อมออกจาก “แมนฯซิตี้” หากถูกแทรกแซง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันพร้อมลาออกจากตำแหน่งทันที ถ้าหากโดนแทรกแซงการทำงานจากบอร์ดบริหาร

“เป๊ป”ลั่นไม่ใช่พ่อ“เมนดี้”ห้ามเรื่องปาร์ตี้ไม่ได้

สื่ออิตาเลียนลือ “เป๊ป” โยกคุม “ยูเวนตุส” สัญญา 4 ปี

“ซันสปอร์ต” สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้อ้างอิงคำพูดของ เป๊ป จากหนังสือเล่มใหม่ของเขาที่ชื่อว่า “เป๊ป ซิตี้” และจะวางจำหน่ายในวันที่ 24 ต.ค.นี้ว่า เขา กับ คัลดูน อัล มูบารัก ประธานสโมสร มีความสนิทสนมกันมาก และ มูบารัก จะรู้ว่า เขาจะลาออกจากตำแหน่งทันที ถ้าหากโดนแทรกแซงการทำงานจากบอร์ดบริหาร รวมถึงการดำเนินงานไม่เดินหน้าเป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้

ส่วน เดลี่ เมล อีกหนึ่งสื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เป๊ป เคยปิดห้องทำงานอยู่ตัวคนเดียว เพื่อไตร่ตรองผลงานของทีม หลังเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังงกฤ เมื่อปี 2017

สื่อชื่อดังของอังกฤษ เล่าว่า หลังจบเกมที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน  เป๊ป หัวเสียและฉุนเฉียวกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจเก็บตัวในห้องทำงานแต่เพียงผู้เดียว และไม่ให้ใครเข้าไปยุ่งไม่ว่าจะเป็นภรรยา-ลูก รวมถึง โรนัลด์ คูมัน เพื่อนสนิทสมัยค้าแข้งด้วยกันที่บาร์เซโลน่า และเป็นกุนซือของเอฟเวอร์ตันในตอนนั้น

ก่อนที่สถานการณ์ทุกอย่างจะคลี่คลายลงหลัง คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรเดินทางมาเคาะประตูห้องทำงานของ เป๊ป ด้วยตัวเอง พร้อมกับบอกกับกุนซือชาวสเปนว่า นายคือคนที่ใช่แล้ว ไม่มีคนอื่น อย่ากังวลไปเลย

ซึ่งจากความเชื่อมั่นดังกล่าวทำให้ เป๊ป กลับมานำทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกระทั่งเก็บชัยชนะได้ 18 นัดติดต่อกัน กลายเป็นสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีกและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2017/18 ได้สำเร็จ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ