”สกาโลนี” เชื่อเจอ "เยอรมนี" เป็นบททดสอบนักเตะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เจนติน่า มีคิวอุ่นเครื่องกับเยอรมนี โดยเกมนี้ลิโอเนล สกาโลนี จะขาดนักเตะตัวหลักหลายคน โดยเฉพาะ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ติดโทษแบน

"เมสซี่" อาจเลิกเล่นทีมชาติ หาก "อาร์เจนติน่า" ไม่ได้แชมป์โลก

แบน “เมสซี่” เกมทีมชาติ 3 เดือน เหตุโวยฝ่ายจัดโคปาอเมริกาทุจริต

ลิโอเนล เมสซี่ ติดโทษแบน 3 เดือนจากการไปวิจารณ์การทำงานของสมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ ช่วงการแข่งขันโคปา อเมริกา รวมถึงนักเตะจาก โบคา จูเนียร์ กับ ริเวอร์เพลท ที่สกาโลนี จะใช้งานไม่ได้เช่นกัน เพราะทั้ง 2 ทีมต้องเจอกันในศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส นัดที่ 2 ในวันที่ 23 ตุลาคม  ทำให้เกมนี้ อาร์เจนติน่า มีนักเตะให้เลือกใช้งานอย่างจำกัดกับเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี

โดยกุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่า บอกว่า แม้ทีมจะไม่มีตัวเลือกให้ใช้งานมากนัก แต่นักเตะคนอื่นที่มีความสามารถเชื่อว่าจะทำผลงานที่ดีให้ทีมไม่ต่างกัน และเกมนี้จะเป็นบททดสอบที่ดีของนักเตะเหล่านี้ด้วย เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ดีของอาร์เจนติน่า

ส่วน โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ก่อนนำทีมลงอุ่นเครื่องกับ อาร์เจนติน่า ได้พูดถึง บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ หลังจากนักเตะประกาศแขวนสตั๊ด โดยโยอาคิม เลิฟ บอกว่า เค้าเป็นน 1 ในนักเตะที่ยอดเยี่ยมของเยอรมนี หลังจากนี้อาจจะได้มีการพูดคุยเพื่อมาทำงานให้กับ สมาพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี มาช่วยเป็นโค้ช หรือทำหน้าที่อื่น เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลต่อไป

สำหรับ ชไวน์สไตเกอร์ ประกาศเลิกแขวนสตั๊ดในวัย 35 ปี เกียรติประวัติของเค้า คือ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของบาเยิร์น มิวนิคตั้งแต่ปี 2002 และอยู่กับเสือใต้จนถึงปี 2015 ก่อนโยกไปเล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามด้วยต้นสังกัดสุดท้ายคือ ชิคาโก้ ไฟร์ ขณะที่เกียรติยศสูงสุดคือการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อปี 2014 กับทีมชาติเยอรมัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ