“อิรฟาน” หวังทีมปลดล็อคชนะ “เวียดนาม” ใน “แบงค็อก คัพ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘อิรฟาน ดอเลาะ’ กองกลางดาวรุ่งเยาวชนทีมชาติไทย 19 ปี หวังทีมจะปลดล็อคเอาชนะเวียดนาม ได้ในการแข่งขัน “จีเอสบี เเบงค็อก คัพ” เย็นวันนี้

แข้งเยาวชนทีมชาติไทย 19 ปี ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบเวียดนาม ในการแข่งขัน “จีเอสบี แบงค็อก คัพ 2019” (GSB Bangkok Cup 2019) โดย บำรุง บุญพรม รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เน้นทบทวนแท็กติกที่จะใช้ในการแข่งขันเป็นครั้งสุดท้าย

“พีพีทีวี” คว้าสิทธิ์เพิ่มอีก เตรียมยิงสดศึกทัวร์นาเมนท์สี่เส้า “จีเอสบี แบงค็อก คัพ 2019” ชวนคนไทยเ...

“บำรุง” มั่นใจชนะ “เวียดนาม” เข้าชิงแบงค็อก คัพ

โดย อิรฟาน ดอเลาะ กองกลางทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ตอนนี้ทุกคนพร้อมเต็มร้อยที่จะเจอเวียดนาม และแม้ผลงานที่พบในช่วงหลังทีมจะทำได้ไม่ดี แต่การได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าจะเป็นแรงกระตุ้นที่ดีเพื่อปลดล็อคเอาชนะในเกมนี้ และรวมถึงสร้างความมั่นใจก่อนไปเล่นชิงแชมป์เอเชียที่กัมพูชา ส่วนโอกาสในการลุ้นแขมป์ ต้องยอมรับเป็นงานที่ยาก เพราะนอกจาก เวียดนาม แล้ว ยังมีเกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถาน ที่รออยู่ แต่ทุกคนจะพยายามสู้เต็มที่ เพื่อคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้

สำหรับเยาวชนทีมชาติไทย 19 ปี มีคิวลงเตะเจอกับ เวียดนาม 10 ต.ค. เวลา 1 ทุ่ม และก่อนหน้านั้นเวลาบ่าย 3 จะเป็นเกมที่เกาหลีใต้ พบ อุซเบกิสถาน ผู้ชนะจะมาลงเล่นรอบชิงในวันที่ 12 ต.ค. เวลา 1 ทุ่ม ส่วน ผู้แพ้จะมาชิงที่ 3 ในวันเดียวกันรายการ GSB แบงค็อก คัพทั้ง 4 คู่ พีพีทีวี เอชดี 36 (PPTV HD 36) จะถ่ายทอดสดให้ชม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ