“เนย์มาร์” ฝันนำ “บราซิล” คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 6


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เนย์มาร์’ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวบราซิล เผยความฝันสูงสุดในการเป็นนักเตะของเขาคือการนำทัพ “แซมบ้า” คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 6 ให้ได้

กองหน้าจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีโปรแกรมลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับทีมชาติบราซิล ในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ เซเนกัล ในวันนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามเนชั่นแนล สเตดี้ยม ประเทศสิงคโปร์

“มาร์ควินญอส” ยินดี “เนย์มาร์” เตรียมลงทีมชาติบราซิล นัดที่ 100

โดยก่อนการแข่งขัน เนย์มาร์ ได้รับเสื้อสกรีนหมายเลข 100 จาก เบเบโต้ กองหน้ารุ่นพี่ที่เคยคว้าแชมป์มาแล้วเมื่อปี 1994 พร้อมกับกล่าวว่า เขาภูมิใจ และมีความสุขอย่างมากที่ได้ลงเล่นให้กับบ้านเกิดมาเกือบครบ 100 นัด แต่นี่คงไม่ใช่จุดสิ้นสุด เพราะเขาต้องการที่จะรับใช้ชาติไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้  เพราะเขายังมีความฝันกับ ทีมชาติบราซิล อยู่อีกมากมายทั้งการคว้าแชมป์ระดับทวีป รวมถึงก้าวไปคว้าแชมป์โลกให้ได้อีกครั้ง

“มาเน่” ขู่ “ฟิร์มิโน่ – ฟาบินโญ่” พร้อมทำนาย เซเนกัล จะถล่ม บราซิล

นอกจากนี้ เนย์มาร์ ยังกล่าวถึงการออกสตาร์ทซีซั่นใหม่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยว่า ถึงแม้ก่อนฤดูกาลจะเริ่มขึ้นเขาจะต้องเผเชิญกับปัญหา และอุปสรรคมากมาย แต่สุดท้ายก็สามารถฝ่าฟันทุกอย่างมาได้ จนสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเป้าหมายในฤดูกาลนี้นอกจากจะพยายามนำ เปแอสเช เป็นแชมป์ให้มากที่สุดแล้ว เขาก็ภาวนาให้ตัวเองไม่ได้รับอาการบาดเจ็บ เพื่อให้ได้ลงเล่นกับทีมตลอดทั้งฤดูกาล

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ