บอร์ดแมนฯยูไนเต็ดยันไม่ปลด “โซลชาร์”หนุนซื้อนักเตะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล กุนนา โซลชาร์ เข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งโซลชาร์ ยังได้รับความเชื่อมั่นพร้อมกับฝห้เงินสนับสนุนซื้อนักเตะในปีหน้าต่อไป

“แมนฯยู” จ่อให้งบกุนซือใหม่ 200 ล้านปอนด์ แม้ไม่ใช่“โซลชาร์"

“โซลชาร์” ขู่ ลูกทีม ไม่เลิกเสียใจจะ ดร็อป

เดอะไทม์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า โอเล กุนนา โซลชาร์ ได้เข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด หลังจากผลงานของทีมออกสตาร์ทแย่สุดในรอบ 30 ปีมีคะแนนมากกว่าโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน ซึ่งการพูดคุยผู้บริหารยังเชื่อมั่นใจตัว โซลชาร์ ให้รับหน้าที่คุมทีมต่อไป แม้ในเกมแดงเดือดเจอกับ ลิเวอร์พูล ปีศาจแดงะพลาดท่าแพ้ สโมสรยังพร้อมหนุนหลังโซลชาร์ ยืนยันจะไม่มีการปลดอย่างแน่นอน

ผลงานการทำทีมของโซลชาร์ ไม่เป็นที่พอใจของแฟนบอลเพราะนอกจากไม่ชนะเกมเยือนมาแล้ว 8 นัดนับตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ชนะ เปแอสเช ในลีกยังอยู่ที่ 12 การทำประตูในแต่ละนัดทำได้เพียงแค่ลูกเดียว นับตั้งแต่ไล่ถล่มเชลซี นัดเปิดสนาม 4-0 สถิติการทำประตูของแมนฯยูไนเต็ดในปีนี้ย่ำแย่สุด

หลังจากผ่านไป 8 เกมของฤดูกาลนี้แข้งแมนฯยูไนเต็ดทำได้เพียง 9 ประตู เป็นการทำได้น้อยสุดในรอบ 10 ปี เมื่อเทียบกับผลงาน 8 นัดในฤดูกาลก่อนหน้านี้ โดยฤดูกาลที่ยิงประตูได้น้อยรองจากปีนี้ คือ ปี 2014-2015

เมื่อปัญหาของทีมอยู่ที่การจบสกอร์ ผู้บริหารแมนฯยูไนเต็ด พร้อมที่จะหนุนโซลชาร์ ซื้อนักเตะเพิ่มในปีหน้า 4 คนซึ่ง 1 ในนั้นเริ่มมีกระแสข่าวจากสื่ออิตาลีว่า ตัวแทนของ มาริโอ มานด์ซูคิช ไปคุยกับแมนฯยูไนเต็ด และตกลงปากเปล่ากับนักเตะแล้วเพื่อดึงตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคมปีหน้า

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ