“แมดดิสัน” ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ คัดยูโร 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'เจมส์ แมดดิสัน' กองกลางเลสเตอร์ ซิตี้ ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ ในเกมที่จะพบ เช็ก และ บัลแกเรีย ใน ยูโร 2020 รอบคัดเลือกเรียบร้อย หลังมีอาการป่วย

มิดฟิลด์วัย 22 ปี เจมส์ แมดดิสัน ทำผลงานกับ เลสเตอร์ ได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนที่ผ่านมา และมีโอกาสจะลงสนามให้ทัพ “สิงโตคำราม” เป็นเกมแรก หลังก่อนหน้านี้เขาถูกเรียกติดทีมชาติมา 4 นัด ในศึก ยูฟา เนชันส์ ลีก และ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก แต่ แมดดิสัน ต้องถอนตัวออกจากทีมหลังมีอาการป่วย ทำให้ต้องรอโอกาสต่อไป

“เซาธ์เกต” เมินเรียก “ลินการ์ด-อัลลี” ติดทัพสิงโตบู๊คัดยูโร

ขณะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังคงไม่ได้เรียกใครเข้ามาแทนที่ของ แมดดิสัน และนับเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ต้องถอนตัวจากทีมชุดนี้ต่อจาก ฟาเบียน เดลฟ์ และ ทอม ฮีตัน

สำหรับอังกฤษ จะผ่านเข้าไปเล่น ยูโร 2020 รอบสุดท้าย ทันที หากชนะ สาธารณรัฐเช็ก และ บัลแกเรีย หลังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ ในเวลานี้

“เดลฟ์” เจ็บเข่าถอนตัวทัพ “สิงโต” บู๊คัดยูโร 2020

ด้าน สาธารณรัฐเช็ก ภายใต้การคุมทีมของ ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่ กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนาม ซิโนโบ สเตเดี้ยม เป็นครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบทีมชาติอังกฤษ โดยเน้นที่ทำความเข้าใจในแท็กติกและความสัมพันธ์ของนักเตะ

โดย ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่ ให้สัมภาษณ์ว่า อังกฤษเป็นทีมที่ดี แต่ในเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดในเกมชนะ โคโซโว 5-3 ดังนั้นเกมนี้ทุกคนต้องทำให้อังกฤษทำผิดพลาดอกีครั้ง ขณะที่ผู้เล่นอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง  เป็นนักเตะที่ทีมต้องระวังมากเป็นพิเศษเพราะเขามีความเร็วที่จะเล่นงานคู่แข่ง

โดยเกมนี้ทีมจะต้องรอเช็กความฟิตของ พาเวล คาเดราเบ็ค ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ แต่กำลังหลักอย่าง วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้ และ พาทริค ชิค ยังพร้อมช่วยทีม

 

Photo : LINDSEY PARNABY / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ