“แมนฯยูไนเต็ด” ให้โอกาส “โชลชาร์”คุมทีมต่ออีก 3 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผลงานออกสตาร์ทในลีกย่ำแย่ ซึ่งผู้บริหารเตรียมปรับปรุงสโมสรด้วยการซื้อนักเตะ 8 คน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ 2 ครั้งต่อจากนี้ เพื่อเป็นหนึ่งในแผนพาสโมสรกลับมาสู่ความสำเร็จอีกครั้งในระยะเวลา 3 ปี

“แมนฯยู” อู้ฟู่! ใช้เงินซื้อนักเตะมากสุดในพรีเมียร์ลีก

“แมนฯยู” แถลงไม่ปลด “โซลชา” พร้อมเทงบซื้อนักเตะเพิ่ม ม.ค.นี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทำทีมแมนฯยูไนเต็ด หลังผ่านไป 8 เกม รั้งอันดับ 12 โดยมีอยู่ 9 คะแนนมีคะแนนมากกว่าโซนตกชั้นเพียง 2 แต้มเท่านั้น แต่ทว่าบอร์ดบิรหารของแมนฯยูไนเต็ด ยังคงไว้ใจและพร้อมให้โอกาส โซลชาร์ ในการทำทีมต่อไป เพื่อพาสโมสรกลับมาสู่ความสำเร็จอีกครั้งในระยเวลา 3 ปี ด้วยการเตรียมทีมงบเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มอีก 8 คน ในช่วงตลาดซัมเมอร์ 2 ครั้งข้างหน้า โดยมีเป้าหมายคือผู้เล่นในเกมรุก ที่ทีมประสบปัญหาการทำประตูอยู่ในตอนนี้

เป้าหมายแรกของแมนฯยูไนเต็ด จะมีการติดต่อซื้อขายกันในสัปดาห์หน้าเพื่อให้ทันการย้ายทีมในเดือนมกราคม สื่อคาดว่า น่าจะเป็นการพูดคุยกับ มาริโอ มานด์ซูคิช เพื่อปิดดีลนักเตะรายนี้มาแก้ปัญหาในเกมรุก

ขณะเดียวกัน แมนฯยูไนเต็ด ยังได้เตรียมทุ่มเงินซื้อนักเตะมาเสริมทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยเล็งไปที่ 2 นักเตะจากเลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เจมส์ แมดดิสัน กับ เบน ชิลเวล หลังมีการเปิดเผยข้อมูลว่า แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งส่งสเกาท์ไปดูฟอร์มของ 2 นักเตะในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส โดยคาดว่าหากการย้ายทีมเกิดขึ้นค่าตัวทั้ง 2 คนจะอยู่ที่ประมาณ 130 ล้านปอนด์

นอกจากนี้รายงานเพิ่มเติมว่า ปีศาจแดง เตรียมแต่งตั้งตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิค ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะใช้ 2 คนทำงานนี้ในตำแหน่งนี้ เพื่อวางแผนเสริมทีมและขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ของสโมสร

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ