"โค้ชบำรุง" เน้นเกมรุกสู้ "อุซเบกิสถาน" ลุ้นที่3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีม 19 ปีไทยยังมีคิวลงเตะ GSB แบงค็อกคัพนัดชิงที่ 3 กับอุซเบกิสถาน ซึ่งโค้ชบำรุง วางแท็คติกเน้นเปิดเกมรุกเพื่อหวังคว้าอันดับ 3 รายการนี้มาให้ได้

พังท้ายเกม!! ช้างศึกยู 19 โดนช่วงทดเจ็บพ่ายเวียดนาม 0-1 อดเข้าชิง GSB Bangkok Cup 2019

“โค้ชบำรุง” วาง 3 ตัวรุก เกมดวลเวียดนามศึกแบงค็อกคัพ

แข้งเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนลงเล่น “จีเอสบี แบงค็อก คัพ” ชิงอันดับ 3 กับอุซเบกิสถาน ซึ่ง โค้ชบำรุง บุญพรม ได้เน้นความเข้าใจของผู้เล่นกับแท็กติกที่ใช้ในการแข่งขัน

โดย บำรุง บุญพรม รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวกีฬาพีพีทีวี ว่า เกมที่จะพบอุซเบกิสถานจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นจากเกมแรกพอสมควร โดยเฉพาะในเกมรุกที่จะให้โอกาสผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนามเกมแรก อย่าง ลีออน เจมส์ ได้ลงเล่นบ้าง และจะเน้นการเข้าทำจากด้านข้างให้มากขึ้น รวมถึงจะเป็นการทดลองแท็กติกการเล่นในหลายๆรูปแบบ ส่วนการพบกับอุซเบกิสถาน ทีมคงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากเอาชนะ และคว้าอันดับมาครองให้ได้

สำหรับ“จีเอสบี แบงค็อก คัพ 2019 “ นัดชิงชนะเลิศอันดับที่ 3 ไทย พบ อุซเบกิสถาน จะแข่งขันในเวลา 15.00 น.ที่สนาม บุญยะจินดา ส่วนนัดชิงชนะเลิศ

เกาหลีใต้พบ เวียดนาม จะแข่งขัน เวลา 19.00 น.ในวันที่ 12 ตุลาคม โดยทั้งสองเกม ทาง PPTV HD จะทำการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชม

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ