“เดส์ช็องส์” ยัน “ก็องเต้” เจ็บไม่หนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผย อาการบาดเจ็บของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่เจ็บก่อนเกม ยูโร 2020 นัดบุกชนะไอซ์แลนด์ 1-0 ไม่เจ็บหนักมาก

“ก็องเต้” เจ็บตอนซ้อม ส่อพลาดนัดชิงยูโรปา

“เดส์ชองส์” ยัน “ก็องเต้” เจ็บพลาดช่วย “ฝรั่งเศส” นัดสุดท้าย

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เพิ่งกลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก และมีชื่อเป็นตัวจริงในเกมเจอทีมชาติไอซ์แลนด์ เมื่อวานที่ผ่านมา แต่ทว่าเขามาได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างวอร์มร่างกายก่อนเกม ทำให้กุนซือ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ต้องส่ง มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางจาก สเปอร์ส ลงเล่นแทน

โดย ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เผยถึงอาการของ ก็องเต้ ว่า เขารู้สึกเจ็บที่กล้ามเนื้อโคนขาหนีบ และรู้สึกไม่ค่อยโอเคที่จะลงเล่น ทำให้ทีมตัดสินใจถอดชื่อเขาออกจาก 11 คนแรก เพราะว่ามันอาจจะยิ่งแย่ไปมากกว่านี้  ส่วนในเกมนัดต่อไปกับทีมชาติตุรกี เขายังบอกไม่ได้ว่า ก็องเต้ จะลงสนามได้หรือไม่ในเกมคืนวันจันทร์นี้

ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ได้โทรเจรจากับ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กับการเลือก ก็องเต้ ก่อนเกมรอบคัดเลือก เนื่องจากเขาประสบปัญหาเกี่ยวกับความฟิตอยู่ ตั้งแต่ในช่วงต้นฤดูกาลที่ยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้ และแม้จะลงสนามเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล และ เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ตาม  สำหรับ ฝรั่งเศส มีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกอีก 1 เกม ด้วยการเปิดบ้านรับ ตุรกี ในวันจันทร์ 14 ตุลาคมนี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ