แฟน “แมนฯยู” โหวตเร่งขาย “โจนส์-มาติช” พ้นทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ฟิล โจนส์’ กับ ‘เนมานย่า มาติช’ กลายเป็นสองนักเตะที่แฟนบอล “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากให้ขายทิ้งออกจากทีมมากที่สุด หลังมีทำผลงานแย่ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ เผยผลสำรวจแฟนบอล “ปีศาจแดง” ในหัวข้อ “นักเตะที่คุณอยากให้อยู่กับทีมต่อไป” กับ “นักเตะที่คุณอยากให้อยู่กับทีมต่อไปน้อยที่สุด”

“แมนฯยูไนเต็ด” ให้โอกาส “โชลชาร์”คุมทีมต่ออีก 3 ปี

โดยในหัวข้อ “นักเตะที่คุณอยากให้อยู่กับทีมต่อไปน้อยที่สุด” ฟิล โจนส์ กับ เนมานย่า มาติช ได้รับผลการโหวตไปเท่ากันที่ 11.8 เปอร์เซ็นต์ รองลงมาเป็น แอชลีย์ ยัง 18.5 เปอร์เซ็นต์, เฟร็ด 19.3 เปอร์เซ็นต์ และอันดับ 5 มาร์กอส โรโฮ 24.5 เปอร์เซ็นต์

ขณะที่หัวข้อ “นักเตะที่คุณอยากให้อยู่กับทีมต่อไป” อันดับ 1 เป็นของ แดเนียล เจมส์ ปีกตัวใหม่ทีมชาติเวลส์ ได้ผลโหวตถึง 97.9 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย อารอน วาน บิสซาก้า และเมสัน กรีนวู๊ด ที่ 97.8 กับ 97.7 เปอร์เซ็นต์ อันดับ 4 อักเซล ตวนเซเบ้ 69.2 เปอร์เซ็นต์ และอันดับ 5 สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 95.4 เปอร์เซ็นต์

บอร์ดแมนฯยูไนเต็ดยันไม่ปลด “โซลชาร์”หนุนซื้อนักเตะ

สำหรับสถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากหลังเก็บได้เพียงแค่ 9 คะแนน จาก 8 นัด หล่นไปอยู่ครึ่งล่างของตารางคะแนน จนทำให้มีข่าวออกมาตลอดว่า จะปลดโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ออกจากตำแหน่ง

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวที่จะซื้อนักเตะมาเสริมทัพอีก 2 คน โดยเตรียมทุ่มเงินกว่า 35 ล้านปอนด์ คว้าตัว คริสตอฟ ปิออนเต็ก กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ เอซี มิลาน มาล่าตาข่าย หลังเจ้าตัวซัดไป 13 ประตูจาก 22 เกมที่ลงเล่นให้ “ปีศาจแดงดำ” อีกหนึ่งคนเป็น อิสโก้ ห้องเครื่องจาก เรอัล มาดริด ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม จนมีข่าวว่า เคยขอขึ้นบัญชีขายมาแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ