แฟน “แมนฯยู” โหวตเร่งขาย “โจนส์-มาติช” พ้นทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ฟิล โจนส์’ กับ ‘เนมานย่า มาติช’ กลายเป็นสองนักเตะที่แฟนบอล “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากให้ขายทิ้งออกจากทีมมากที่สุด หลังมีทำผลงานแย่ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ เผยผลสำรวจแฟนบอล “ปีศาจแดง” ในหัวข้อ “นักเตะที่คุณอยากให้อยู่กับทีมต่อไป” กับ “นักเตะที่คุณอยากให้อยู่กับทีมต่อไปน้อยที่สุด”

“แมนฯยูไนเต็ด” ให้โอกาส “โชลชาร์”คุมทีมต่ออีก 3 ปี

โดยในหัวข้อ “นักเตะที่คุณอยากให้อยู่กับทีมต่อไปน้อยที่สุด” ฟิล โจนส์ กับ เนมานย่า มาติช ได้รับผลการโหวตไปเท่ากันที่ 11.8 เปอร์เซ็นต์ รองลงมาเป็น แอชลีย์ ยัง 18.5 เปอร์เซ็นต์, เฟร็ด 19.3 เปอร์เซ็นต์ และอันดับ 5 มาร์กอส โรโฮ 24.5 เปอร์เซ็นต์

ขณะที่หัวข้อ “นักเตะที่คุณอยากให้อยู่กับทีมต่อไป” อันดับ 1 เป็นของ แดเนียล เจมส์ ปีกตัวใหม่ทีมชาติเวลส์ ได้ผลโหวตถึง 97.9 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย อารอน วาน บิสซาก้า และเมสัน กรีนวู๊ด ที่ 97.8 กับ 97.7 เปอร์เซ็นต์ อันดับ 4 อักเซล ตวนเซเบ้ 69.2 เปอร์เซ็นต์ และอันดับ 5 สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 95.4 เปอร์เซ็นต์

บอร์ดแมนฯยูไนเต็ดยันไม่ปลด “โซลชาร์”หนุนซื้อนักเตะ

สำหรับสถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากหลังเก็บได้เพียงแค่ 9 คะแนน จาก 8 นัด หล่นไปอยู่ครึ่งล่างของตารางคะแนน จนทำให้มีข่าวออกมาตลอดว่า จะปลดโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ออกจากตำแหน่ง

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวที่จะซื้อนักเตะมาเสริมทัพอีก 2 คน โดยเตรียมทุ่มเงินกว่า 35 ล้านปอนด์ คว้าตัว คริสตอฟ ปิออนเต็ก กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ เอซี มิลาน มาล่าตาข่าย หลังเจ้าตัวซัดไป 13 ประตูจาก 22 เกมที่ลงเล่นให้ “ปีศาจแดงดำ” อีกหนึ่งคนเป็น อิสโก้ ห้องเครื่องจาก เรอัล มาดริด ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม จนมีข่าวว่า เคยขอขึ้นบัญชีขายมาแล้ว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ