ลือ “แมนฯยูไนเต็ด” ซื้อ “มานด์ซูคิช” 10 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด เร่งปรับทัพซื้อนักเตะใหม่เพื่อแก้ปัญหาทีมผลงานตกต่ำ โดยมีรายงานว่า ทีมปิดดีลคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช มาร่วมทีมด้วยราคา 10 ล้านปอนด์

เดลี่ เอ็กเพรส ออกมารายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส เริ่มต้นเจรจากันแล้วในดีลของ มาริโอ มานด์ซูคิช เพื่อมาช่วยแก้ปัญหาการจบสกอร์ของทีม คาดว่าการย้ายทีมของ มานด์ซูคิช ค่าตัวจะอยู่ที่ราคา 10 ล้านปอนด์ และขั้นตอนทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นทุกอย่างในเดือน ธ.ค. เพื่อให้นักเตะได้มีเวลาปรับตัวกับการเล่นของแมนฯยูไนเต็ด

“ยูเวนตุส” ต่อสัญญา “มานด์ซูคิช” 3 ปี อยู่ยาวถึง 2020

ก่อนตลาดซื้อขายหน้าหนาวในเดือนม.ค.เปิด โดยการดึง มานด์ซูคิช มาร่วมทีม เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของบอร์ดบริหาร หวังว่านักเตะจะมาช่วยให้ทีมผลงานดีขึ้น

ส่วน อิวาน ราคิติช เป็นนักเตะอีกรายที่แมนฯยูไนเต็ด จะซื้อมาร่วมทีมในเดือนม.ค.เช่นกัน สื่อจากสเปนรายงานว่า ผู้บริหารแมนฯยูไนเต็ด เริ่มเปิดโต๊ะเจรจากับ บาร์เซโลน่าแล้ว คาดว่าบาร์เซโลน่า อาจจะเรียกค่าตัวนักเตะรายนี้ขั้นต่ำอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งอินเตอร์ มิลาน เป็นอีกทีมที่พร้อมจะสู้กับแมนฯยูไนเต็ด ในการดึงตัว อิวาน ราคิติช ไปร่วมทีมเช่นกัน

นอกจาก ราคิติช กับ มานด์ซูคิช ที่แมนฯยูไนเต็ด จะเร่งปิดดีลเพื่อให้ 2 นักเตะมาช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของทีมก่อน แต่ในระยะยาว โอเล กุนนา โซลชาร์ ส่งรายชื่อนักเตะ 6 คน ให้กับเอ็ด วูดเวิร์ด ผู้บริหารทีมเพื่อซื้อนักเตะมาในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งคาดว่า รายชื่อที่โซลชาร์ เสนอ จะเป็นนักเตะตัวหลักที่จะมาเสริมทัพ โดยเฉพาะในตำแหน่งศูนย์หน้า ที่จะต้องมาแทน อเล็กซิส ซานเชส ที่แม้จะปล่อยยืมไปให้กับ อินเตอร์ แต่สโมสรมีแผนจะปล่อยออกจากทีมอยู่แล้ว

"มานด์ซูคิช" ประกาศเลิกเล่นทีมชาติโครเอเชีย

ก่อนตลาดปิดคืนนี้! “แมนฯยูไนเต็ด” เร่งเจรจาซื้อ “มานด์ซูคิช” แทน “ลูกากู”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ