พลาดแดงเดือด! แพทย์ “แมนฯยู” คอนเฟิร์ม “เด เคอา” พักยาว 2 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เด เคอา’ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดลงเล่นในเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว หลังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บยาวถึง 2 เดือน

ดาบิด เด เคอา มือกาวอันดับ 1 “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขามาจากการรับใช้ทีมชาติสเปน ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่บุกเสมอ สวีเดน 1-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 61 โดยเบื้องต้นแพทย์ของ “ปีศาจแดง” ยืนยันว่า ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี จะพลาดลงเล่นเกมแดงเดือด ที่พวกเขาจะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่ชนะ 8 เกมรวดในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอนแล้ว และ เด เคอา อาจจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างน้อย 7-8 สัปดาห์

“แมนฯยู” กุมขมับ “เด เคอา” เจ็บ เกมรับใช้สเปน ส่อพลาดแดงเดือด!

โดยจากปัญหาดังกล่าวทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดง จำเป็นต้องแก้ปัญหาด้วยการส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนติน่า ลงเฝ้าเสาแทน โดย โซลชา หวังว่า อาการบาดเจ็บของ เด เคอา จะไม่มากไปกว่านี้ และกลับมาช่วยทีมก่อนถึงช่วงคริสมาสต์ หรือกลับมาเร็วกว่านั้นเพื่อช่วย “ปีศาจแดง” ทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันที่ 7 ธ.ค.นี้

“ป็อกบา-วานบิสซาก้า” ฟิตทันพร้อมดวลแดงเดือด

 

Photo : GLYN KIRK / AFP

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ