นักชกอเมริกันเสียชีวิตแล้วหลังโดนพิษหมัดคู่ชก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แพทริค เดย์ นักชกชาวอเมริกันเสียชีวิตแล้ว หลังถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่าน หลังจากพ่ายน็อก ชาร์ลส์ คอนแวลล์ แบบบอบช้ำในการชกอุ่นเครื่อง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หามนักชกอเมริกันส่งรพ. หลังเจอหมัดคู่ชกสลบ

แฟนมวยโลกเตรียมเฮ! “พีพีทีวี” ยิงสด ศึกกำปั้นไม่เคยแพ้ใคร ระหว่าง “ไทสัน ฟิวรี่” ดวล “ออตโต้ วอลลิน”

การชกอุ่นเครื่องในรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวท ที่เมืองชิคาโก้ ต้องยุติเพียงแค่ยกที่ 10  หลัง เดย์ ถูกหมัดฮุคซ้ายของ คอนเวลล์ จนร่วงศีรษะฟาดพื้นเวทีอย่างแรง และมีอาการชักตัวเกร็ง ก่อนที่จะถูกนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เพื่อเข้ารับการผ่าตัดอาการเลือดคลั่งในสมอง แต่สุดท้ายแพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของนักมวย 27 ปีเอาไว้ได้ หลังต้องโดนโคม่าอยู่นานถึง 4 วัน

โดยแถลงการณ์ของต้นสังกัดระบุว่า แพทริก เดย์ เสียชีวิตโดยมีครอบครัว เพื่อนสนิท และทีมงานของเขาอยู่เคียงข้างตลอด เขาเป็นลูกชาย เป็นพี่-น้อง และเป็นเพื่อนที่ดีของหลายคน ในนามตัวแทนของครอบครัว ขอขอบคุณทุกคนที่สวดมนต์ภาวนา รวมถึงส่งกำลังใจและความรักมาให้กับ เดย์ อย่างมากมายตั้งแต่เขาเข้ารับการผ่าตัด

สำหรับ เดย์ ถือเป็นนักมวยสากลอาชีพคนที่ 4 แล้วในปี 2019 ที่เสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บบนสังเวียน หลังจากก่อนหน้านี้ มักซิม ดาดาเชฟ นักชกชาวรัสเซีย และ ฮูโก อัลเฟรโด ซานติญาน จากอาร์เจนตินา เสียชีวิตไปเมื่อเดือน ก.ค. รวมถึง บอริส สตานชอฟ นักชกชาวบัลแกเรีย ก็เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ