สื่อคาด"ป็อกบา"ยังต้องพักยาวหลังใส่เฝือกชมแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมแดงเดือดเมื่อคืนนี้ ไม่มีชื่อของ พอล ป็อกบา ซึ่งสื่อออกมาเผยภาพล่าสุดของ ป็อกบา ที่ยังใส่เฝือกและใช้ไม้เท้ามาชมเกมเมื่อคืนนี้

สื่อคาด "ป็อกบา" ชวดแดงเดือด พักยาวถึงสิ้นเดือน ต.ค.

“มูรินโญ่” รับ “ป็อกบา” ชวด 2 เกมสุดท้าย เหตุสภาพจิตใจไม่พร้อม

ภาพของ พอล ป็อกบา ที่สื่ออังกฤษนำมาเผยแพร่ เป็นภาพ ป็อกบา มาชมเกมแดงเดือด นัดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อคืนนี้ ในสภาพใส่เฝือกเท้าขวา และต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดิน จากตอนแรก มีข่าวลือว่า ป็อกบา จะกลับมาช่วยทีมได้เร็วๆนี้ จากคลิปที่เจ้าตัวออกกำลังกายตอนไปดูไบ แต่เมื่อเห็นภาพล่าสุดเมื่อคืน สื่อในอังกฤษต่างคาดกันว่า ป็อกบา น่าจะยังต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอีกระยะหนึ่ง ไม่น่าจะได้กลับมาลงสนามช่วยทีมในเร็วๆนี้  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟเวนนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองระบุว่า แมนฯยู จะอัพเดทอาการของ ป็อกบา อีกครั้งในการแถลงความพร้อมก่อนเกมยูโรป้าลีกกับ เบลเกรด

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นข่าวที่สื่อออกมานำเสนอเรื่องเจ้าชายซาอุดิอาระเบีย ที่ยื่นซื้อแมนฯยูไนเต็ด อีกครั้ง ซึ่งสื่อไปถาม เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสร ซึ่งเจ้าตัวออกมาปฏิเสธข่าวนี้พร้อมกับย้ำว่า  แมนฯยูไนเต็ด ไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมยืนยันว่าตระกูลเกลเซอร์ส และทีมบริหารยังมีความตั้งใจทำทีมในระยะยาว ซึ่งการบริหารของตระกูลเกลเซอร์ กับ เอ็ด วูดเวิร์ด แฟนบอลแมนฯยูไนเต็ด ส่วนหนึ่งไม่พอใจก่อนลงเล่นเกมแดงเดือดเมื่อคืนนี้เดินถือป้ายขับไล่ เอ็ด วูดเวิร์ด กับ ตระกูลเกลเซอร์ รวมถึงลงทุนเช่าเครื่องบินติดป้ายไล่กลุ่มผู้บริหารของแมนฯยูไนเต็ดเช่นกัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ